Hội TS Nam định phát động nhắn tin

Ngày đăng: 03:47 22/10/2018 Lượt xem: 492
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH NAM ĐỊNH PHÁT ĐỘNG NHẮN TIN
 
    Được sự nhất trí của Thường trực tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh Nam Định. Ngày 13/10/2018 thường trực BCH Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định tổ chức phát động hưởng ứng chương trình nhắn tin “Nghĩa tình Trường Sơn” do Trung ương Hội phát động phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam và tổng đài nhân đạo quốc gia Việt Nam 1400 thực hiện.
    Tới dự chương trình có các đ/c đại diện Văn phòng tỉnh ủy, HĐND- UBND - UBMTTQ, Hội Chữ thập đỏ, các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội của tỉnh, cùng các phóng viên Đài báo địa phương tỉnh Nam Định.
    Tại Hội nghị đ/c Bùi Ngọc Lại - Ủy viên BCH Trung ương Hội, chủ tịch Hội TT Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định, đã thừa ủy quyền để trình bày thư của Chủ tịch Trung ương Hội TT Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam, gửi các cấp Hội, BLL các đơn vị TT Trường Sơn và các hội viên cả nước, về cuộc vận động hưởng ứng chương trình nhắn tin “Nghĩa tình Trường Sơn” nhằm gây quỹ để ủng hộ hơn 32 ngàn thương binh, hàng vạn bộ đội, TNXP bị phơi nhiễm chất độc hóa học Điô-xin, cả vạn đ/c đồng đội sống trong nghèo khó, hàng nghìn nữ đ/c lỡ thì sống cô đơn không nơi nương tựa. Từ khi thành lập tháng 5/2011 đến nay Hội đã huy động mọi nội lực và ngoại lực để có nguồn vốn xây dựng được hơn 2 ngàn ngôi nhà tình nghĩa, tổng trị giá bằng 160 tỷ đồng, tặng hàng vạn xuất quà giúp hội viên nghèo và đối tượng chính sách trị giá hơn 40 tỷ đồng, giúp trợ cấp hàng tháng cho 216 nữ chiến sĩ Trường Sơn không nơi nương tựa.
    Để hưởng ứng phong trào nhắn tin của Hội TT Trường Sơn tỉnh Nam Định đã có những đ/c ủng hộ Hội, tổng số 250 tin nhắn x 20.000/tin, như vậy đ/c đã ủng hộ Hội là 5.000.000 đồng. Cùng tham gia nhắn tin có đầy đủ các đ/c về dự Hội nghị, tổng giá trị tin nhắn đã hưởng ứng trong ngày 13/10/2018 là hơn 10 triệu đồng.
    Như vậy, Hội nghị phát động chương trình nhắn tin “Nghĩa tình Trường Sơn” của Hội tỉnh Nam Định đã thành công tốt đẹp, tại Hội nghị đ/c Bùi Ngọc Lại - Chủ tịch Hội TT Trường Sơn tỉnh cám ơn các đ/c đại diện Văn phòng tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội Chữ thập đỏ, các ban ngành đoàn thể của tỉnh, đ/c kêu gọi các cấp hội TT Trường Sơn trong tỉnh Nam Định và các ban ngành đoàn thể hãy chung tay vì Hội TT Trường Sơn vì ý nghĩa và phong trào của Hội.
    Đại diện các ban ngành đoàn thể đ/c chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định hứa sẽ chung tay cùng Hội TT Trường Sơn tỉnh Nam Định phát động chương trình nhắn tin “Nghĩa tình Trường Sơn” với cấp độ ở toàn tỉnh Nam Định tham gia.

                                                                                                Tin, ảnh: Trần Đăng An
 

Ma ket của sự kiện


Toàn cảnh buổi họp phát động


Đại tá Bùi Ngọc Lại - Chủ tịch hội TS tỉnh Nam Định, quán triệt và phát động


Đại biểu phát biểu


Tất cả nhấc điện thoại nhắn tin TS gửi 1405


 
 
 
tin tức liên quan
test 123