Hội TS Hàm Tân, Bình Thuận bàn giao 4 ngôi nhà tình nghĩa

Ngày đăng: 10:09 23/10/2018 Lượt xem: 600
HỘI TS HÀM TÂN BÀN GIAO 4 NHÀ TÌNH NGHĨA


      Ngày 20 tháng 10 Năm 2018. Thường vụ - BCH Hội TS huyện Hàm Tân, Bình Thuận đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao bốn căn nhà  tình nghĩa cho bốn hội viên ở ba xã Sơn Mỹ, Tân Xuân, Tân Đức có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. 
     Ngay từ sáng sớm 9 đồng chí Ủy viên BCH huyện Hội dù tuổi cao sức yếu, đã vượt chặng đường dài hơn bốn mươi km từ đầu và cuối huyện đến xã Sơn Mỹ.  Tại đây, các anh gặp mặt chuyện trò, thăm hỏi anh em đồng đội và chúc mừng, chung vui, dự lễ bàn giao nhà cùng toàn thể hội viên chi hội cơ sở và cán bộ đại diện chính quyền địa phương.
     Đến dự có đồng chí Phạm Tiến Đặng, Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh Bình Thuận, trực tiếp phụ trách các Huyện hội phía nam của tỉnh, cùng toàn thể các đồng chí Thường vụ Hội TS huyện Hàm Tân.
     Đồng chí Chủ tịch Hội CCB, Bí thư, Trưởng thôn cùng tới chia vui. Riêng xã Tân Đức chỉ có Bí thư, Trưởng thôn nơi hội viên được cấp nhà đến dự.
     Về dự còn có nhà báo Lý Nam, Trưởng phòng Bạn đọc báo Nhân đạo và Đời sống trường trú tại tỉnh Bình Thuận, chứng kiến, viết bài, đưa tin.
     Đúng 8 giờ lễ khánh thành, bàn giao căn nhà tình nghĩa cho nữ chiến sỹ TS Nguyễn Thị Huệ ở xã Sơn Mỹ bắt đầu và kết thúc lúc 15 giờ 30 tại nhà đồng chí Nguyễn Văn Năm, hội viên ở xã Tân Đức.
     4 đồng chí hội viên được nhận nhà cùng toàn thể lãnh đạo Hội cũng như các vị đại biểu địa phương đến dự đều rất vui mừng cùng 4 hội viên và phát biểu tỏ lòng cảm ơn sự chân thành về sự quan tâm hết lòng vì tình thương yêu đồng chí đồng đội từ lãnh đạo Trung ương đến Tỉnh hội, Huyện hội đã tạo điều kiện hết mình lo cho mái ấm đồng đội, những người lính TS đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên tuyến đường Hồ Chí Minh huyền thoại.
      Mọi người rất cảm động khi được lãnh đạo Huyện hội thông báo cụ thể về sự quan tâm, giúp đỡ chí tình, chí nghĩa hết sức mình của Lãnh đạo Quỹ Thiện Tâm. Mặc dù không có trong kế hoạch năm nay xây dựng nhà tình nghĩa cho bộ đội TS miền Trung. Nhưng đã cảm thông sâu sắc với khó khăn về nhà ở của hội viên huyện Hàm Tân, đã vận dụng, tạo mọi điều kiện giúp chuyển ngay tiền vào cho 4 hội viên kịp làm nhà ngay trong mùa mưa bão, để có nơi ở an toàn và ổn định cuộc sống.
      Dưới đây là một số hình ảnh lễ khánh thành, bàn giao 4 căn nhà cho 4 hội viên Hội TTTS huyện Hàm Tân được nhận nhà mới trong đợt này.

               Tin và ảnh: Phạm Tiến Đặng - CTV Trường Sơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TRAO NHÀ TÌNH NGHĨA CỦA HỘI TS HÀM TÂN CHO 4 HỘI VIÊN



Lễ bàn giao 1 trong 4 ngôi nhà tình nghĩa cho hội viên trước sự chứng kiến của Lãnh đạo Hội TS Hàm Tân cùng đồng đội và lãnh đạo địa phương.



Chủ tịch Hội TS Hàm Tân Lương Văn Phước (bên trái) tặng đồng hồ treo tường cho 4 đồng chí hội viên trong ngày tân gia nhà tình nghĩa. Ảnh trên và 3 ảnh dưới. 













Đồng chí Lương văn Phước cùng các đồng đội tặng quà mừng tân gia 4 đồng đội được nhận nhà tình nghĩa. Ảnh trên và 2 ảnh dưới.









Lãnh đạo Hội TS Hàm Tân cùng nhiều hội viên TS và lãnh đạo địa phương chụp ảnh kỷ niệm với 4 hội viên trước 4 ngôi nhà tình nghĩa được tặng. Ảnh trên và 3 ảnh dưới.









Đồng chí Phạm Tiến Đặng, Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh Bình Thuận chụp ảnh kỷ niệm với đồng đội trước ngôi nhà tình nghĩa được tặng của đồng đội.



Nhà báo Lý Nam, Trưởng phòng báo Nhân đạo và Đời sống thường trú tại Bình Thuận chụp ảnh kỷ niệm với hội viên được tặng nhà tình nghĩa.





 
tin tức liên quan
test 123