Đại hội Hội TTTS huyện Yên Bình lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018-2023.

Ngày đăng: 08:28 12/11/2018 Lượt xem: 2.754
  HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN HUYỆN YÊN BÌNH TỈNH YÊN BÁI
       TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ NHẤT, NHIỆM KỲ 2018 – 2023
 
          Trong không khí tưng bừng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thi đua lập thành tích cáo nhất để chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2018.
          Được sự nhất trí cho phép của Thường trực Huyện uỷ, Uỷ ban nhân dân huyện Yên Bình và Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái. Ngày 11/11/2018 Tại Trung tâm chính trị huyện Yên Bình, Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái (Hội Trường Sơn huyện Yên Bình) đã long trọng tổ chức Đại hội khoá I, nhiệm kỳ 2018 – 2023 và đã thành công tốt đẹp.
          Đến dự chỉ đạo và động viên Đại hội có:
          Đoàn đại biểu Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam do Thiếu tướng Võ Sở – Uỷ viên Uỷ ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam dẫn đầu. Trong đoàn còn có các đồng chí đại tá Đoàn Danh Bình Uỷ viên Ban Chấp hành TW Hội, Phó chánh văn phòng TW Hội, đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Thu Yến Phó chủ tịch Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn Việt Nam, đồng chí Nguyễn Quốc Huy Biên tập viên Trang tin điện tử và Bản tin Trường Sơn và Thiếu tá Tạ Thị Rơi  Văn phòng TW Hội..
           Đoàn Đại biểu Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái do đồng chí Bùi Hòa Bình – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam; Ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái dẫn đầu cùng các đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Quang (Phó Chủ tịch Thường trực Hội); Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Vỹ (Phó Chủ tịch Trưởng Ban kiểm tra Hội) và các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội, các đồng chí Chủ tịch các Hội Trường Sơn Thành phố Yên Bái, huyện Trấn Yên, Văn Yên, Lục Yên, Văn Chấn, Thị xã Nghĩa Lộ và Hội Sư đoàn 470, Hội Pháo phòng không Trường Sơn, Hội Trung đoàn 98 công binh Trường Sơn anh hùng.
Đến dự chỉ đạo và động viên Đại hội về phía Lãnh đạo huyện Yên Bình có đồng chí Lý Thế Vinh – Phó Bí thư Đảng bộ huyện Yên Bình cùng các đồng chí Lãnh đạo Ban Tổ chức huyện uỷ, Uỷ Ban MTTQ huyện; Ban Tuyên Giáo huyện ủy, Ban Dân Vận huyện uỷ, Văn phòng UBND huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện, Phòng Nội vụ, Phòng Văn hoá - Thể thao và Du lịch; Phòng LĐ – TB & XH; Phòng Tài Chính; Trung tâm Văn hoá – Thông tin, Trung tâm chính trị huyện Yên Bình.
        Đến dự động viên Đại hội còn có các đồng chí Chủ tịch Hội CCB, Hội liên hiệp Phụ nữ, Đoàn TN Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Cựu TNXP, Hội nạn nhân chất độc Da cam – Điô xin, Hội hỗ trự gia đình liệt sỹ huyện Yên Bình và các ông bà Giám đốc các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong huyện Yên Bình và các Huyện, Thành phố trong tỉnh Yên Bái, các đồng Chí phóng viên báo Yên bái, Đài phát thanh và truyền hình huyện Yên Bình đến dự động viên và đưa tin.
Đến dự động viên và chúc mừng Đại hội có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, Uỷ ban nhân dân, MTTQ các xã: Yên Bình, Bạch Hà, Vĩnh Kiên, Tân Nguyên,Tân Hương, Cẩm Ân, Vũ Linh, Bảo Ái, Phúc An, Vĩnh Kiên, Xuân Lai, Đại Minh, Thị trấn Thác Bà, TT. Yên Bình cùng đông đủ 126 đồng chí hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Yên Bình là những người con Trung kiên, bất khuất của chiến trường Trường Sơn anh hùng trong những năm đánh Mỹ và thắng Mỹ.
Vào đầu buổi sáng các Hội viên Trường Sơn huyện Yên Bình đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ tại trung tâm huyện Yên Bình. Trước anh linh của 176 liệt sỹ, đồng chí Nguyễn Văn Cường phó Ban Vận động thành lập Hội đã trang trọng báo cáo thành tích của những chiến sỹ Trường Sơn trong những năm qua trong công tác xây dựng quê hương Yên Bình ngày càng giàu đẹp. trên 100 hội viên đã toả ra các phần mộ liệt sỹ của Nghĩa trang để thắp những nén nhang tâm cho các đồng đội thân yêu.
Sau lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ, Đại hội đã tiến hành phiên trù bị để bầu ra Đoàn chủ tịch, đoàn Thư ký; Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch Đại hội đã thông qua Quy chế Đại hội, nghe triển khai Điều lệ Hội và hiệp thương bầu ra Ban Chấp hành Hội khoá I, nhiệm kỳ 2018 – 2023 gồm 17 đồng chí (Ban chấp hành được Đại hội ấn định là 21, song Đại hội bầu 17 đồng chí, số còn lại để bổ sung trong quá trình phát triển Hội trong toàn khoá).
           Đại hội phiên chính thức được long trọng tiến hành hồi 14 giờ cùng ngày sau chương trình Văn nghệ chào mừng đặc sắc của Câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái.
Đại hội đã được nghe bài phát biểu động viên, chỉ đạo chứa chan tình cảm của Thiếu tướng Võ Sở Chủ tịch TW hội Trường Sơn Việt Nam. Chủ tịch cũng đã thông báo một tin mừng đến các hội viên Trường Sơn là Ban Bí thư Trung ương Đảng đã có ý kiến chỉ đạo tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày mớ Đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn 19/5/1059 – 19/5/2019.
Thay mặt Lãnh đạo huyện Yên Bình, đồng chí Lý Thế Vinh, phó bí thư huyện uỷ huyện Yên Bình đã ghi nhận những thành tích của các chiến sỹ Trường Sơn trong công cuộc xây dựng quê hương Yên Bình và trong phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Đồng chí Phó Bí thư huyện uỷ cũng nhắc nhở và đề nghị các phòng ban chuyên môn của huyện, lãnh đạo các xã phải luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Hội Truyền thống Trường Sơn hoạt động để hội Trường Sơn huyện Yên Bình bắt kịp với phong trào chung của Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái.
           Trong không khí phấn khởi, tự hào của Đại hội, Ban chấp hành khoá I, nhiệm kỳ 2018 – 2023 của Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Yên Bình đã ra mắt trong đó đồng chí Đặng Huy Chuân được Đại hội bầu làm Chủ tịch, hai đồng chí Nguyễn Văn Cường và Phạm Văn Toan được Đại hội bầu làm Phó chủ tịch, đồng chí Phạm Văn Toan làm Trưởng Ban Kiểm tra của Hội.
Đại hội đã trao kỷ niệm chương danh dự cho đồng chí Lý Thế Vinh và đồng chí Tô Thị Ánh (Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Bình). Trong không khí phấn khởi 14 tập thể và cá nhân hội viên được tặng Bằng khen, giấy khen của TW hội và tỉnh Hội Trường Sơn Yên Bái. Đại hội cũng đã trao bổng Vừ A Dính cho một cháu con hội viên ở Yên Bình; trao 1 suất quà trị giá 1.000.000 đồng của Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn Việt Nam cho một nữ hội viên và 5 xuất quà của Tỉnh Hội mỗi suất 500.000 đồng cho 5 hội viên có hoàn cảnh khó khăn; trao 10 chăn len cao cấp và 100 phích nước do Công ty CP Bóng đèn, phích nước Rạng đông Việt Nam tài trợ cho các hội về dự Đại Hội.
           Đại hội Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Yên Bình đã thành công tốt đẹp trong niềm tự hào của những chiến sỹ Trường Sơn huyện Yên Bình.
           Tin, ảnh: Vân Anh và Quốc Huy Trang điện tử & Bản tin Trường Sơn.

 

Các đại biểu Hội TTTS huyện Yên Bình làm lễ viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

 

Hội trường TT chính trị huyện Yên Bình nơi diễn ra Đại hội.

Toàn cảnh đại hội.

Đoàn chủ tịch.

Thư ký đoàn.

Đại biểu Tư.Hội, Tỉnh Hội và Huyện ủy  và các phòng ban huyện Yên Bình dự đại hội.







Lê chào cờ.

Đoàn chủ tịch đọc quyết định thành lập Hội TTTS huyện Yên Bình.

Đồng chí Bùi Hòa Bình - chủ tịch Hội TTTS tỉnh Yên bái trao Quyết định thành lập Hội.

Đồng chí Đặng Huy Chuân TM đoàn chủ tịch khai mạc đại hội.

Đoàn chủ tịch báo cáo kết quả vận động thành lập Hội.

Đại biểu các xã, các đơn vị và TNXP phát biểu tham luận.





Thiếu tướng Võ sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu và tặng hoa, sách quý về Trường Sơn cho  đại hội.


Đ/C Bùi Hòa Bình - Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Yên bái phát biểu và tặng hoa tặng cờ TĐXS cho Hội Ts huyện Yên Bình.



Đ/C Lý Thế Vinh - Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu và trao tặng Lãng hoa chúc mừng..



Đại biểu các phòng , Ban, ngành, địa phương tặng hoa chúc mừng.

Đoàn chủ tịch đại hội công bố kết quả bầu cử.

BCH hội TTTS huyện Yên Bình khóa I nhiệm kỳ 2018-2023 ra mắt và đọc lời hứa trước đại hội.



Đồng chí Trần Ngọc quang -PCT Tỉnh Hội đọc các quyết định khen thưởng.

Đại tá Đoàn Danh Bình - PCVP Hội TSVN trao tặng Kỷ niệm chương CSTS cho các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Bình.

Đồng chí Đoàn danh bình trao tặng Bằng khen của Hội TSVN cho các Tập thể và cá nhân.

Đồng chí Bùi Hòa Bình trao tặng Giấy khen cho các tập thể  xuất sắc.

Đại tá Nguyễn Văn Vỹ  trao tặng Giấy khen cho các cá nhân xuất sắc.

Đâij tá Trần Ngọc Quang trao tặng học bổng Vừ A Dính.

Đồng chí Nguyễn Thị Yến - PCT Hội Nữ CSTSVN trao tặng quà cho Hội viện khó khăn.

Hội TTTs tỉnh Yên bái trao quà tặng cho các hội viên cao tuổi.

Đồng chí Ngô Thị Thanh - Chủ tịch HĐQT Công ty bóng đèn phích nước Rạng đông dùng tiền cá nhân trao tặng 10 chăn ấm cho HV cao tuổi của Hội TTTS huyện Yên Bình.

Đoàn thư ký thông qua Nghị quyết Đại hội.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI




 

tin tức liên quan
test 123