Đại hội nhiệm kỳ II Hội TS TP. Hà Tĩnh

Ngày đăng: 02:24 26/11/2018 Lượt xem: 2.929
                     
     Đại hội nhiệm kỳ II Hội TS Thành phố Hà Tĩnh
 
     Ngày 23 tháng 11 năm 2018, tại thành phố Hà Tĩnh, Hội Truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Tham dự Đại hội có đại diện Thường trực Hội TS tỉnh Hà Tĩnh; đại diện lãnh đạo của Thành uỷ, UBND và các phòng, ban của thành phố Hà Tĩnh và hơn 100 đại biểu ựu tú đại diện cho hơn hai ngàn hội viên thành phố Hà Tĩnh về dự.
     Hội TS thành phố Hà Tĩnh hiện có 2.367 hội viên, sinh hoạt ở 16 xã, phường. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội đã tổ chức tập hợp, vận động và tuyên truyền cho hội viên chấp hành nghiêm mọi chủ trường, đường lối và chinh sách của Đảng, Chính phủ, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, Hội đã cùng với các cấp, các ngành của thành phố đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, chung tay góp sức để thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, đồng thời đây mạnh các hoạt động tình nghĩa, vì truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng.
     Nhiều cán bộ, hội viên đã phát huy được phẩm chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống anh hùng của Bộ đội Trường Sơn năm xưa, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng Hội vững mạnh và phong trào CCB gương mẫu. Trên cơ sở đó, giáo dục cho thế hệ trẻ tìm hiểu học tập và noi gương các thế hệ cha anh đã làm nên lịch sử của Bộ đội Trường Sơn anh hùng. Nhiều tổ chức Hội làm tốt các nội dung trên như các Phường: Thạch Quý, Bắc Hà, Hà Huy Tập, các xã: Thạch Trung, Thạch Linh, Thạch Bình vv…
      Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Đại tá Trần Kỷ, Chủ tịch Hội TS tỉnh Hà Tĩnh và đồng chí Lê Quang Đức, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh đều mong muốn nhiệm kỳ tới Hội TS  thành phố Hà Tĩnh tiếp tục phát huy thành tích của giai đoạn vừa qua, động viên cán bộ hội viên sát cánh cùng cấp uỷ, chính quyền và các đoàn thể để xây dựng hội vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, tham gia tích cực các phong trào, đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang đô thị, đưa thành phố Hà Tĩnh đạt tiêu chuẩn đô thị loại II vào cuối năm 2018.
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 23 đồng chí, ông Điện Văn Hà tiếp tục được bầu lại giữ chức Chủ tịch Hội TS  thành phố Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2018-2023.
 
Tin và ảnh: CTV Lê Anh Thi
 
  

Đại tá Trần Kỷ, Chủ tịch Hội TTTS đường HCM tỉnh Hà Tĩnh phát biểu chỉ đạo Đại hội.



Đại biểu dự Đại hội.



Đồng chí Lê Quang Đức, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh phát biểu tại Đại hội.



Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.

 
 

tin tức liên quan
test 123