Tặng 210 cuốn thơ cho TW. Hội

Ngày đăng: 02:54 07/12/2018 Lượt xem: 477
TẶNG 3 THÙNG SÁCH CHO TW. HỘI



Nhà thơ Trường Sơn Lê Trung Khiên tặng sách đồng chí Đoàn Danh Bình, Phạm Thành Long và Nguyễn Gia Cam (từ phải qua trái).

     Như chúng tôi đã đưa tin, vừa qua được sự giúp đỡ của Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn, nhà thơ Lê Trung Khiên - Hội viên Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn, Chủ tịch Danh dự Hội TS huyện Yên Định, Thanh Hóa đã xuất bản tập thơ đầu tay "Đi qua chiến tranh". Tập thơ 140 trang in 73 bài thơ, trong đó có trường ca "Đường 20 Quyết Thắng' của anh.
     Sáng nay, 7/12/2018, Lê trung Khiên từ Yên Định, Thanh hóa ra TW. hội nhận sách. Anh vô cùng xúc động khi cầm trên tay đứa con tình thần rất đẹp của mình. Sau hơn 50 năm yêu thơ và làm thơ thì "Đi qua chiến tranh" là tập thơ đầu tay của anh được xuất bản. 
     Nhà thơ Lê trung Khiên đã ký tặng sách cho đồng chí Phạm Thành Long, Nguyễn Gia Cam và Đoàn Danh Bình. (Ảnh trên). Thông qua đồng chí Phạm Thành Long và Nguyễn Gia Cam, anh gửi biếu 3 thùng sách (210 cuốn) tặng TW. Hội.           Ngày mai, 8/12/2018, tại Đai hội thành lập Hội Doanh nhân Trường Sơn sẽ là nơi đầu tiên được nhận Tập thơ này của đồng chí Lê Trung Khiên.

      Trân trọng cám ơn đồng chí Lê Trung Khiên. Chúc anh có thêm nhiều tập thơ hay như tập "Đi qua chiến tranh".

      Tin ảnh: Khoa Lương.
tin tức liên quan
test 123