Hội TS Tân Xã tổng kết năm 2018

Ngày đăng: 04:59 09/12/2018 Lượt xem: 526
                                             HỘI TS XÃ TÂN XÃ TỔNG KẾT NĂM 2018

 
       Sáng 7 /12, Hội TS xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2018.
          Hội TS Tân Xã có 58 hội viên. Trong công tác hoạt động tình nghĩa Hội xaay dựng được Quỹ hội viên 500.000đ/1hv và có quỹ hoạt động thường xuyên để thăm hỏi hội viên 2.900.000đ. Quỹ này đã chi trong năm thăm hỏi ốm đau: 700.000đ,  chi viếng đám tang 200.000đ . Nhân dịp Tết Nguyên đán, Hội đã tặng 4 suất quà cho 4 hội viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 1 triệu đồng và 13 suất quà mỗi suất 150.000đ cho BCH và chi hội trưởng, chi hội phó.  Ủng hộ xây nhà tình nghĩa cho hội viên trong huyện 3.000.000đ; Ủng hộ quỹ vì người nghèođịa phương 1.300.000đ ; Các gia đình hội viên tham gia ủng hộ các quỹ theo chủ trương đầy đủ như quỹ vì trẻ thơ – quỹ đền ơn đáp nghĩa.v.v. và còn chấp hành tốt các khoản phí khác ở nông thôn; Tổ chức cho 55 hội viên và người thân đi du lịch Thăm lại chiến trường xưa 5 ngày, đêm tại miền Trung an toàn, ý nghĩa; Công tác xây dựng kinh tế có các mô hình vườn ao chuồng – vườn cây ăn quả có hiệu quả cao như bưởi Diễn, chuối tiêu hồng… Có 2 hội viên tham gia là hội viên sáng lập Hội Doanh nhân Trường Sơn.
      Tại hội nghị này, Hội TS Tân Xã đã trao 5 Kỷ niệm chương TS cho 5 hội viên; trao mừng thọ cho 4 hội viên tuổi 70-75;  khen thưởng cho 6 hội viên.
       Đến dự hội nghị Thường trực huyện Hội  có 2 đồng chí Phó Chủ tịch Hội: Nguyễn văn Tạo và Nguyễn Sơn Hải. Đồng chí Nguyễn Văn Tạo tặng quà  thay vì tặng hoa cho Hội nghị.  Đồng chí phát biểu: Thường trực huyện Hội đang có tuyên truyền đến các Hội xã giảm bỏ hoa để thay vào đó là tặng quà cho hội nghị đề nghị các xã ủng hộ cho chủ trương thiết thực và tiết kiệm này. Đồng chí đánh giá: Hội Trường Sơn Tân Xã có rất nhiều cố gắng thực sự là Hội hoạt động tiên tiến trong toàn Huyện Hội. PCT Hội Nguyễn Sơn Hải cũng có chung đánh giá Hội TS Tân Xã xứng đáng Hội đứng ở tốp đầu các Hội trong huyện và đồng chí đề nghị các hội viên tham gia đóng góp xây dựng cho Câu Lạc bộ Thơ Trường Sơn của  Huyện Hội phát triển đồng thời các gia đình Hội viên có vườn đồi tích cực phát triển kinh tế vườn nhằm xóa nghèo vươn lên làm giàu bền vững.

                                                                               Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
                                                                                   CTV Bản tin Trường Sơn



Toàn cảnh Hội nghị tổng kết năm 2018 của Hội TS xã Tân Xã, Thạch Thất, Hà Nội.



Phó CT Hội TS Thạch Thất, Hà Nội Nguyễn Văn Tạo phát biểu với hội nghị.

 


Và tặng quà cho hội nghị.



Tặng Kỷ niệm chương TS cho Hội viên.



Đồng chí Nguyễn Văn Tạo và Nguyễn Văn Lề Chủ tịch Hội TS Tân Xã trao quà mừng thọ cho hội viên.



Và trao tặng Bằng khen cho cán bộ, hội viên xuất sắc năm 2018.







tin tức liên quan
test 123