Hoạt động ngày 22-12 của Trung ương Hội

Ngày đăng: 08:56 23/12/2018 Lượt xem: 780
HOẠT ĐỘNG NGÀY 22-12 CỦA TRUNG ƯƠNG HỘI
 

      Kỷ niệm 74 năm thành lập Quân đội nhân dân, chiều 22/12/2018, Cơ quan Trung ương Hội đã tổ chức Lễ dâng hương tại Đài Liệt sĩ tại Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh.
     Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội, cùng các Thiếu tướng Phó Chủ tịch: Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Bá Tòng, Lương Sĩ Nhung và các đồng chí Trưởng, Phó ban chuyên môn, các cán bộ Cơ quan Trung ương Hội đã tham gia Lễ dâng hương. Cùng dự Lễ có CLB Nghệ thuật Trường Sơn và Trung tá Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Bảo tàng.
      Vòng hoa của Trung ương Hội ghi dòng chữ “Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam kính viếng các Anh hùng – Liệt sĩ Trường Sơn”.
       Lễ dâng hương đã diễn ra trang nghiêm thành kính trong tiếng nhạc “hồn tử sĩ”.
      Nhân dịp này Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh đã có mặt ghi hình Lễ viếng và phỏng vấn nhiều tướng lĩnh, sĩ quan Trường Sơn, phục vụ cho phóng sự về 60 năm Bộ đội Trường Sơn Anh hùng, phát sóng năm 2019.
      Chủ tịch Võ Sở và Cơ quan đã thăm lại các gian trưng bày của Bảo tàng để một lần nữa sống lại những năm tháng chiến đấu gian khổ trên Trường Sơn vĩ đại.
      Kết thúc hoạt động, theo yêu cầu của Truyền hình, CLB Nghệ thuật Trường Sơn đã biểu diễn một số ca khúc về Trường Sơn của nhạc sĩ Đào Hữu Thi trước Đài tưởng niệm để Đài ghi hình.
 
Tin ảnh: Khoa Lương
 

 




Lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng - Liệt sĩ Trường Sơn tại Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh của Cơ quan Trung ương Hội. 2 ảnh trên.



Thiếu tướng Võ Sở đứng trước bức phù điêu bằng đồng đặt tại phòng trừng bày đầu tiên của Bảo tàng.



 


CLB Nghệ thuật Trường Sơn biểu diễn một số ca khúc về Trường Sơn của nhạc sĩ Trường Sơn Đào Hữu Thi để Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh ghi hình. 2 ảnh trên.
tin tức liên quan
test 123