Hội TS Thạch Thất, Hà Nội với một năm thành công

Ngày đăng: 08:05 02/01/2019 Lượt xem: 2.692
 HỘI TS THẠCH THẤT HÀ NỘI VỚI MỘT NĂM THÀNH CÔNG

        Sáng 29 tháng 12, Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất họp mặt toàn thể BCH tại Hội trường đoàn thể UBND huyện để tổng kết công tác Hội năm 2018. Đến dự có đồng chí  Đặng Viết  Cường, Phó ban Dân vận Huyện ủy , đồng chí Vũ Thị Vân, Biên tập viên Đài Truyền thanh huyện và 42 cán bộ Hội các xã cùng Thường trực Hội huyện.
      Báo cáo Tổng kết được đồng chí Nguyễn Văn Ca, Chủ tịch Hội đã nêu bật về sự đoàn kết nhất trí trong thực hiện Nghị quyết của Hội; các cán bộ hội xã đã nắm bắt kịp thời các chủ trương chỉ đạo làm tốt các hoạt động động viên tinh thần hoạt động tình nghĩa đến từng hội viên và người thân. Bằng những việc làm cụ thể, có 9 xã tổ chức cho hội viên thăm chiến trường xưa từ 4 đến 5 ngày. Quỹ đồng đội đạt tổng số 350 triệu đồng, bình quân từ 400 đến 600 nghìn đồng/hội viên. Một số xã còn có thêm quỹ hoạt động thăm hỏi thường xuyên từ 3 đến 5 triệu đồng. Hầu hết các Hội xã đều được UBND xã hỗ trợ kinh phí hoạt động. Các hoạt động tình nghĩa được quan tâm hàng đầu và rất chu đáo: Thăm ốm 41 lượt, 2682.000đ; viếng đám hiếu 5 lần, 1680.000đ; tặng quà dịp Tết Nguyên đán và ngày 27/7 đến các đối tượng chính sách, Mẹ VNAH, hội viên có hoàn cảnh khó khăn với 42 suất quà, 8400.000đ; lập 5 sổ tiết kiệm trị giá mỗi sổ 1 triệu đồng tặng hội viên khó khăn. Và đến nay các xã đã vận động hội viên đóng góp được 43 triệu đồng để  xây nhà tình nghĩa cho 1 hội viên nữ đơn thân.
     Đối với công tác xây dựng chính quyền thực hiện nghĩa vụ công dân có 15 đ/c cán bộ hội đang là thành viên của MTTQ xã và một số đang tham gia công tác đoàn thể trong xã ,các gia đình hội viên đã ủng hộ các cuộc vận động quỹ được 27 400.000đ vào quỹ Đền ơn đáp nghĩa- 31 840.000đ vào quỹ vì người nghèo và thiên tai. Nhiều gia đình hội viên còn phát triển nghề phụ như : Mộc gia dụng, Cơ kim khí, xây dựng, vận tải, kinh doanh dịch vụ, trồng cây ăn quả, chăn nuôi, trang trại, vườn rừng, ngăn đập thả cá .v.v…Có 15 hội viên tham gia hội Doanh nhân Trường Sơn. Câu Lạc Bộ thơ Trường Sơn với 30 hội viên mỗi năm in và ra mắt 1 tập thơ “Trường Sơn – một thời để nhớ”; có 3 thành viên tham gia Hội VHNT Trường Sơn và 1 Cộng tác viên Bản tin Trường Sơn thường xuyên có tin bài phản ánh các hoạt động Hội và nhiều bài thơ gửi lên Ban Biên tập và đã được đăng trên trang tin Trường Sơn.
     Sau một năm hoạt động, Hội đã được các cấp Hội và Chính quyền khen thưởng 12 tập thể và 15 cá nhân. Đó là sự nỗ lực và được đánh giá xứng đáng đối với Hội các xã và Tập thể Huyện Hội trong năm qua. Thành công ấy chắc chắn sẽ tạo đà cho các hoạt động có ý nghĩa lớn trong năm 2019 đăc biệt hoạt động đạt kết quả cao, thiết thực Kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn và 10 xã hoàn chỉnh hồ sơ để Tổ chức Đại Hội nhiệm kỳ ll ( 2019 – 2024).
                        Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
      PCT Hội TS huyện Thạch Thất – CTV Bản tin Trường Sơn

 Dưới đây là các hình ảnh từ Hội nghị



Toàn cảnh Hội nghị tổng kết năm 2018 của Hội Bộ đội TS huyện Thạch Thất, Hà Nội.




Chủ tịch Hội Nguyễn Văn Ca báo cáo Tổng kết hoạt động năm 2018 của Hội Bộ đội TS huyện Thạch Thất, Hà Nội.




Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nguyễn Văn Tạo phát biểu tại Hội nghị












Phát biểu tham luận của các đại biểu tạo Hội nghị.



Hội nhận quà tặng của đại biểu.



Khen thưởng cho các Tập thể và cá nhân xuất sắc. Ảnh trên và ảnh dưới.





















































 

tin tức liên quan
test 123