Hội Trường Sơn huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2018

Ngày đăng: 04:19 03/01/2019 Lượt xem: 3.077

               

 
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN TRẤN YÊN, TỈNH YÊN BÁI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2018


   

Ngày 28 tháng 12 năm 2018, Hội  Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái  tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2018.

 

Đến dự chỉ đạo Hội nghị về phía Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái có đồng chí Bùi Hoà Bình, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái; đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Vỹ, Phó Chủ tịch Tỉnh Hội và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Hội, đến dự còn có các đồng chí bChủ tịch, Phó Chủ tịch các Hội Thành phố Yên Bái, huyện Văn Yên, huyện Yên Bình.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị về phía huyện Trấn Yên có đồng chí Đặng Văn Khâm,Thường vụ huyện uỷ, Trưởng khối các Đoàn thể, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện Trấn Yên cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban, ngành, Ban CH Quân sự huyện, Hội CCB, Hội Nạn nhân chất độc Da cam huyện Trấn Yên, Z183 và đồng chí Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thị trấn Cổ Phúc đến dự động viên cùng các doanh nhân, Doanh nghiệp.

Trước khi vào Hội nghị, đội văn nghệ đàn và hát dân ca của hội Trường Sơn liên xã Báo Đáp, Tân Đồng đã biểu diễn một chương trình văn nghệ đặc sắc gồm những bài ca đi cùng năm tháng và thể hiện tinh thần văn nghệ quần chúng rộng khắp của các chiến sỹ Trường Sơn.

Bản báo cáo của Thường trực Hội Trấn Yên đã nêu những điểm nổi bật trong phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh của cán bộ, hội viên hội Trường Sơn huyện Trấn Yên. Trong năm 2018, Hội Trường Sơn huyện Trấn Yên luôn nêu cao vai trò của một Hội lá cờ đầu của hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái. Trong phong trào xây dựng nông thôn mới, nhiều gia đình hội viên ở xã Minh Quán đã hiến đất làm đường, có nhiều hội viên Trường Sơn đã hiến từ 300 m2 đến 500 m2 cho địa phương, tiêu biểu như hội viên Nguyễn Xuân Thuỷ đã hiến 350 m2 đất và gần 100 công theo dõi làm đường giúp địa phương, hội viên Lê Thành Đồng phát triển trang trại có hiệu quả và giúp đỡ nhiều hội viên con, cây giống để cùng nhau phát triển kinh tế ... Trong phong trào lập quỹ "Vì đồng đội Trường Sơn" 100% các hội cấp xã đã lập quỹ, năm 2018 đã tặng sổ tiết kiệm trị giá từ 500.000 đồng đến 2.000.000 cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Hội đã được Z183 giúp đỡ xây 01 nhà tình nghĩa trị giá 70.000 đồng.

Đồng chí Đặng Văn Khâm  thay mặt lãnh đạo huyện Trấn Yên biểu dương những thành tích của cán bộ, hội viên hội Trường Sơn huyện Trấn Yên, đồng chí khẳng định một lần nữa Hội Trường Sơn từ xã, đến huyện luôn là chỗ dựa vững chắc cho Đảng bộ, nhân dân trong huyện.Đồng chí cũng mong muốn Hội Trường Sơn huyện Trấn Yên luôn đi đầu trong các phong trào của địa phương, xứng đáng là một Hội đặc biệt như Phó Bí thư TT, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Yên Bái Dương Văn Thống đã nói. Đồng chí cũng thông báo năm 2019 trở đi Hội đồng nhân dân huyện Trấn Yên đã Nghị quyết hàng năm có một phần ngân sách để giúp cho Hội Trường Sơn huyện Trấn Yên Hoạt động.

Sau khi biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của cán bộ, hội viên Hội Trường Sơn huyện Trấn Yên đã đạt được trong năm 2018, đồng chí Bùi Hoà Bình,  Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã phổ biến các nội dung cơ bản, thiết thực để Hội Trường Sơn huyện Trấn Yên thực hiện tiến tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở Đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng 19/5/1959 – 19/5/2019. Đồng chí Chủ tịch Tỉnh hội cũng không quên nhắc nhở hội Trấn Yên cần làm tốt hơn nữa công tác quan hệ, đối ngoại để tranh thủ được cao nhất sự ủng hộ, giúp đỡ của Lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, MTTQ và các ban ngành, đoàn thể, các Doanh nhân để tổ chức tốt Lễ kỷ niệm 60 năm từ xã đến huyện được thành công tốt đẹp. Đồng chí chủ tịch cũng cám ơn sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của Lãnh đạo các cấp trong huyện Trấn Yên đã giúp hội Trường Sơn huyện Trấn Yên hoàn thành tốt hai nhiệm vụ chiến lược của Hội đã đề ra là "Giữ gìn, phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng và làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội Trường Sơn".

Các đại biểu lãnh đạo, các Doanh nhân đã tặng hội nghị hoa, quà và cùng chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành hội Trường Sơn huyện Trấn Yên trong không khí vui tươi hứa hẹn một năm thành công mới.

                                              Bài và ảnh:Văn Anh                                                                             

 Hình ảnh Hội nghị:
 

































 


tin tức liên quan
test 123