Hội CCB huyện Thạch Thất – Hà Nội: Tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2019

Ngày đăng: 07:42 06/01/2019 Lượt xem: 641

Hội CCB huyện Thạch Thất – Hà Nội:

Tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2019




Các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2019
 

              Ngày 04/01/2019,  Hội CCB huyện Thạch Thất đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2019 và tổ chức phát động thi đua, ký giao ước thi đua giữa các Hội cơ sở, chi hội doanh nhân CCB trong toàn huyện.

      Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Miến, Chủ tịch Hội CCB huyện Thạch Thất và các đồng chí Thường trực Hội đã quán triệt Nghị quyết của huyện Hội lãnh đạo công tác Hội, triển khai các kế hoạch như kế hoạch công tác Hội, chương trình công tác Hội năm 2019, kế hoạch công tác tuyên giáo...đến các Hội cơ sở. Tại hội nghị, trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm 2018, các đồng chí Chủ tịch các Hội cơ sở đã nhất trí cao với các mục tiêu, nhiệm vụ công tác Hội năm 2019 qua các văn bản chỉ đạo của Thành hội và Huyện Hội, đồng thời đề xuất một số giải pháp quan trọng trong quá trình thực hiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019.

      Thay mặt Ban thi đua Hội, đồng chí Chủ tịch Hội đã phát động kế hoạch thi đua mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi, Ký kết giao ước thi đua năm 2019 với những nội dung cụ thể đối với Hội CCB huyện. Các đơn vị đều phấn khởi hưởng ứng và đã ký giao ước thi đua thể hiện sự đồng thuận quyết tâm cao, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019./.

                                                                                                     Phí Mạnh Cần

                                                                                    Chủ tịch Hội CCB Hương Ngải


tin tức liên quan
test 123