Đại hội thành lập BLL Ngành Xăng dầu đường ống Trường Sơn tỉnh Nghệ An

Ngày đăng: 04:46 14/01/2019 Lượt xem: 572
ĐẠI HỘI THÀNH LẬP
BAN LIÊN LẠC NGÀNH XĂNG DẦU - ĐƯỜNG ỐNG TRƯỜNG SƠN TỈNH NGHỆ AN
 
            Ngày 13 tháng 1 năm 2019, tại xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ, Bộ đội Xăng dầu-đường ống tỉnh Nghệ An đã tổ chức Đại hội thành lập Ban liên lạc hợp nhất các lực lượng Xăng dầu-Đường ống tỉnh nhiệm kỳ 2019-2023. Để tiến tới Đại hội này, một Ban vận động đã được thành lập để tập hợp đồng đội, lựa chọn nhân sự, dự thảo quy chế và chương trình hoạt động của Ban Liên lạc.
            Về dự Đại hội có gần 100 hội viên Xăng dầu-đường ống Trường Sơn tỉnh Nghệ An. Đoàn đại diện các tỉnh bạn gồm: Hội Xăng dầu-đường ống Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa, Ban liên lạc bộ đội Xăng dầu-Đường ống các tỉnh: Hải phòng, Hà Tĩnh, Thái Nguyên. Thường vụ Đảng ủy xã, Ban Chấp hành Hội Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An và huyện Tân kỳ đã cử đại diện đến dự. Đoàn Hội Xăng dầu-Đường ống Trường Sơn-Đường HCM VN do Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, Chủ tịch và các đồng chí Thường vụ về dự.

 

 
            Đại hội đã thông qua quy chế, chương trình hoạt động của Ban Liên lạc Xăng dầu-Đường ống Trường Sơn tỉnh Nghệ An, bầu ra Ban chấp hành gồm 13 đồng chí.
            Việc thành lập Ban Liên lạc thông nhất các lực lượng Xăng dầu –Đường ống tỉnh Nghệ An đã được đề ra từ lâu, nhưng đến nay mới tổ chức được. Tuy nhiên Ban Liên lạc vẫn chưa kết nối được vơí một số huyện trong tỉnh, do đó công tác tổ chức của Ban liên lạc vẫn còn nhiều việc phải làm.
Như vậy, tính đến đầu tháng 1/2019, ngành Xăng dầu-Đường ống TS-Đ HCM VN đã có tổ chức hợp nhất Ban liên lạc các đơn vị xăng dầu tại các tỉnh: Thanh Hóa, Hải Phòng, Thái Bình, Hà Tĩnh, Nam Định, Nghệ An. Năm 2019 sẽ thành lập thêm ở Quảng Bình và một số tỉnh khác.
            Việc thành lập Ban liên lạc hợp nhất tại các tỉnh sẽ gắn kết tốt hơn bộ đội Xăng dầu-Đường ống Trường Sơn tại địa phương, nhất là ở những nơi quân số ít hoặc các trưởng BLL đơn vị đã già yếu. Hội Xăng dầu-Đường ống Trường Sơn đang đẩy mạnh việc này.
 
                                                                                   
                                                                               
         Hai Ngọc



 

tin tức liên quan
test 123