Hoạt động của CLB Thơ Người cao tuổi xã Phú Điền - Nam Sách - Hải Dương

Ngày đăng: 06:31 15/01/2019 Lượt xem: 761
CÂU LẠC BỘ THƠ NGƯỜI CAO TUỔI XÃ PHÚ ĐIỀN
TỔ CHỨC KẾT NẠP HỘI VIÊN CÂU LẠC BỘ THƠ VIỆT NAM
VÀ GIAO LƯU THƠ
 
         Vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) Thơ Người Cao tuổi (NCT) xã Phú Điền, huyện Nam Sách (Hải Dương)  đã tổ chức Lễ kết nạp hội viên CLB Thơ Việt Nam cho 3 hội viên và Giao lưu thơ với các CLB Thơ Việt Nam thuộc các xã: Phú Điền, Cộng Hòa và Đồng Lạc thuộc huyện Nam Sách.
         Đại úy Nguyễn Văn Chữ, Ủy viên BCH Hội Trường Sơn, phó Chủ nhiệm CLB Thơ Trường Sơn Phú Điền, hội viên CLB Thơ Việt Nam, giữ chức danh Chủ nhiệm CLB Thơ NCT xã Phú Điền chủ trì chương trình này.
         Về dự có nhà thơ Nguyễn Thanh Nhị, Ủy viên CLB Thơ Việt Nam, Chủ tịch CLB Thơ Việt Nam tỉnh Hải Dương, đồng chí Nguyễn Văn Nhuận phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Phú Điền và các ông bà trong BCH Hội NCT, CLB Thơ  cùng 54 hội viên CLB Thơ của 3 xã nêu trên.
         Phần Giao lưu thơ được tiến hành Lễ Kết nạp hội viên CLB Thơ Việt Nam. Đã có 16 tiết mục được trình bày. Đó là những tác phẩm thơ sáng tác mới nhất của các hội viên thuộc 3 xã bằng giọng ngâm ấm áp, gợi cảm không thua kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Nhiều bài thơ còn được dàn nhạc phụ họa cùng các điệu múa được dàn dựng công phu của các xã tham gia giao lưu thơ mang về.
         Phần Lễ Kết nạp Hội viên mới. Sau khi đồng chí Phạm Ngọc Tố, Chủ nhiệm CLB thơ Việt Nam xã Cộng Hòa công bố Quyết định kết nạp 3 Hội viên của CLB Thơ  NCT Phú Điền vào CLB Thơ Việt Nam, Nhà thơ Nguyễn Thanh Nhị, Chủ tịch CLB Thơ Việt Nam tỉnh Hải Dương lên trao Thẻ Hội viên và gắn Huy hiệu cho các hội viên vừa nhận Quyết định kết nạp…

 

Một tiết mục Văn nghệ trong buổi giao lưu

 

Đại biểu tham dự buổi giao lưu
 
Trương Văn Nhi
(CTV đưa tin từ Hải Dương)

tin tức liên quan
test 123