Hội TTTS-ĐHCM huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bỉnh tổng kết công tác Hội năm 2018

Ngày đăng: 08:38 17/01/2019 Lượt xem: 638
 HỘI TTTS – ĐHCM HUYỆN LƯƠNG SƠN TỈNH HÒA BÌNH         
TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2018                        
            Trong khí thế thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập ĐCSVN ( 3/2/1930- 3/2/2019) , chào đón Xuân mới Kỷ Hợi – 2019; hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn ( 19/5/1959 – 19/5/2019). Sáng ngày 17 tháng 01 năm 2019, tại hội trường UBND thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình ( mới được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, trị giá nhiều tỷ đồng, vừa đưa vào sử dụng); Hội TTTS-ĐHCM huyện Lương Sơn, tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.                 
         Về dự và chỉ đạo hội nghị có: đồng chí Nguyễn Văn Ngọc  – Phó Chủ tịch Hội TTTS-ĐHCM tỉnh Hòa Bình.
        Về dự hội nghị, về phía Huyện ủy và UBND huyện Lương Sơn có: Đồng chí  Bùi Thị Phượng - Phó Phòng Kế hoạch - Tài chính huyện Lương Sơn và các đồng chí đại diện các ban, ngành, hội và đoàn thể huyện Lương Sơn.
        Về dự hội nghị, về phía Hội TTTS-ĐHCM huyện Lương Sơn có: Đồng chí Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội, đồng chí Nguyễn Văn Tho- nguyên Bí thư Huyện Ủy, Ủy viên BCH danh dự Huyện hội, cùng các đồng chí Phó chủ tịch, các đồng chí trong BCH và 70 đại biểu tiêu biểu đại diện cho 318 hội viên thuộc 5 Hội cơ sở và 6 Chi hội trên địa bàn huyện đã về dự đông đủ.
         Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc, do đội văn nghệ và các hội viên Hội TTTS huyện Lương Sơn biểu diễn chào mừng hội nghị.
        Đồng chí Hoàng Ngọc Lan- Thường trực Huyện hội, thay mặt Ban tổ chức tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và dẫn chương trình hội nghị.
         Đồng chí Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Huyện hội thay mặt BCH đọc diễn văn khai mạc hội nghị.
       Đồng chí Đặng Hữu Chiến - Phó Chủ tịch Huyện hội đọc báo cáo tổng kết công tác hội năm 2018, phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2019.
        Báo cáo tổng kết năm 2018 đã nêu rõ: “…Năm 2018, Hội TTTS- ĐHCM huyện Lương Sơn hoàn thành toàn diện, xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Công tác tổ chức, xây dựng Hội và phát triển hội viên được BCH huyện hội phối hợp với Phòng Nội vụ và MTTQVN huyện Lương Sơn và các xã trong huyện triển khai toàn diện, có 5 Hội cơ sở và 6 Chi hội tổ chức đại hội thành lập, các Hội và Chi hội đi vào hoạt động có nền nếp, hiệu quả. Đến nay toàn huyện có 318 hội viên ( năm 2018 kết nạp mới 34 hội viên mới), được tổ chức sinh hoạt tại  các Hội và  Chi hội trên địa bàn cụm xã trong toàn huyện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đoàn kết, phát huy bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng... Điển hình là các Chi hội xã Hòa Sơn, Trung Sơn, Nhuận Trạch, Hội xã Tân Thành và Hội xã Liên Sơn.
        …Hoạt động truyền thống được huyện hội triển khai đều khắp trên địa bàn toàn huyện, với nhiều hình thức sinh động : Tổ chức thăm chiến trường xưa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ cho 45 Hội viên nhân dịp kỷ niệm ngày TBLS ( 27-7-2018); Tổ chức mít tinh kỷ niệm 59 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn ( 19-5-2018).       
         …Hoạt động tình nghĩa trong huyện đạt được nhiều kết quả tốt; các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài hội TTTS giúp đỡ tài trợ hàng chục triệu đồng cho huyện hội và các chi hội tổ chức làm nhà tình nghĩa, tặng quà 30 hội viên nghèo, gặp khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Mậu Tuất trị giá 9 triệu đồng. Tặng 4 xe lăn cho 4 đồng đội là thương binh. Phối hợp với Hội NNCĐDC tặng 01 con bò sinh sản trị giá 14 triệu đồng cho một hội viên TS nghèo khó khăn trong cuộc sống. Có thêm 2 hội viên được hưởng chế độ NNCĐDC…
          Đánh giá chung Thiếu tá  Đặng Hữu Chiến – Phó Chủ tịch huyện hội đã đánh giá:  “Năm 2018 các cấp hội, đã tập hợp được đông đảo hội viên, đoàn kết giúp đỡ nhau trong công tác và sản xuất, xây dựng tổ chức hội vũng chắc, tổ chức hoạt động có hiệu quả, thành tích đạt được trong năm 2018 thật đáng trân trọng và phấn khởi, đã phát huy được bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống Trường Sơn Anh hùng. Làm tốt 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội là: Xây dựng tổ chức hội vững mạnh, Giáo dục Truyền thống và Hoạt động tình nghĩa”.  Điển hình tiêu biểu cho các Tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2018 là:  Hội TTTS xã Trung Sơn, xã Liên Sơn và 2 Chi hội, 14 cá nhân được Huyện hội tặng Giấy khen ; 03 tập thể và 05 các nhân được Tỉnh hội tặng bằng khen; Huyện hội và 02  cá nhân được đề nghị Hội TTTS – ĐHCMVN tặng Bằng khen . Đặc biệt Hội TTTS – Đường HCMVN huyện Lương Sơn được Tỉnh Hội Hòa Bình đánh giá là Đơn vị Xuất sắc dẫn đầu của các huyện, thành phố trong tỉnh.
        Các đồng chí: Nguyễn Anh Quảng – Hội viên xã  Tân Thành; Nguyễn Đức Thuận – Chủ tịch Hội xã Nhận Trạch; Lại Xuân Thiên – Chi hội  Trưởng thị trấn Lương Sơn; Nguyên Văn Tho – UVBCH danh dự Huyện hội, đã phát biểu tham luận bổ sung nhiều ý kiến thiết thực, cụ thể vào báo cáo tổng kết năm 2018 và phương hướng công tác hội năm 2019 trong bầu không khí phấn khởi, dân chủ, đoàn kết, xây dựng và đầy trách nhiệm .
        Hội nghị Tổng kết công tác Hội TTTS – ĐHCM huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình đã trao tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn cho các đồng chí lãnh đạo huyện và thị trấn Lương Sơn. Trao tặng giấy khen cho các tập thể tiêu biểu xuất sắc năm 2018.
        Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2018 Hội TTTS-ĐHCM huyện Lương Sơn đã thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc, tin tưởng đối với lãnh đạo và nhân nhân các địa phương huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình .
      Tin, ảnh : Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội TTTS-ĐHCM huyện Lương Sơn.

 

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Hoàng Ngọc Lan - Thường trực Hội dẫn chương trình hội nghị.

Đại biểu tỉnh hội và UBND huyện Lương Sơn, Thị trấn Lương Sơn dự Hội nghị.

Đại biểu BCH huyện hội dự hội nghị.

Đại biểu Thường trực Huyện hội dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Huyện hội khai mạc hội nghị.


Đồng chí Đặng Hữu Chiến - PCT hội đọc báo cáo tổng kết và phương hướng.

Đồng chí Nguyễn Anh Quảng tham luận.

Đồng chí Nguyễn Đức Thuận tham luận.

Đồng chí lại Xuân Thiên tham luận.

Đại biểu chi hội Thị trấn Lương Sơn tham luận.

Đông chí Nguyễn Văn Tho tham luận.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó chủ tịch Hội TTTS tỉnh Hòa bình phát biểu.
 
và tặng Kỷ niệm chương CSTS cho đồng chí Bí thư thị trấn Lương Sơn.

Đồng chí Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội trao tặng giấy khen cho 2 tập thể.

Chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu dự hội nghị.

Một số tiết mục văn nghệ:









 
tin tức liên quan
test 123