Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái tiếp đoàn chúc Tết của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Yên Bái

Ngày đăng: 01:42 24/01/2019 Lượt xem: 503
 


HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI TIẾP ĐOÀN CHÚC TẾT CỦA TỈNH UỶ, HĐND, UBND TỈNH YÊN BÁI

 

Sáng 23/01/2019 Đoàn chúc Tết Kỷ Hợi của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Yên Bái đã đến Văn phòng Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái chúc Tết và tặng quà cho cán bộ, hội viên của Hội.

Đoàn do đồng chí Triệu Tiến Thịnh – Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh Yên Bái dẫn đầu. Cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Nội vụ, Sở Lao động,Thương binh và xã hội và Uỷ ban nhân dân Thành phố Yên Bái cùng các phóng viên Báo, Đài của Tỉnh.

Tiếp Đoàn về phía Hội Trường Sơn có đồng chí Bùi Hoà Bình , Uỷ viên Uỷ ban MTTQ tỉnh Yên Bái, Uỷ viên BCH Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Quang, Phó Chủ tịch Thường trực Hội và đại tá Nguyễn Đình Vỹ , Phó Chủ tịch Hội.

Thay mặt Đoàn chúc Tết của tỉnh, đồng chí Triệu Tiến Thịnh đã biểu dương những thành tích của hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái trong phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đồng chí chúc Hội Truyền thống Trường Sơn phát huy tốt truyền thống anh hùng và phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ" luôn đi đầu gương mẫu của một thế hệ "cây cao bóng cả" cho con cháu và nhân dân noi theo, học tập.

Thay mặt cán bộ, hội viên của Hội, đồng chí Bùi Hoà Bình đã cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ rất có hiệu quả của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND và các Ban, Ngành, Đoàn thể trong Tinh đối với Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Yên Bái; đồng chí cũng báo cáo với đồng chí Triệu Tiến Thịnh và Đoàn chúc Tết của Tỉnh về kế hoạch hoạt động của Hội từ nay đến ngày kỷ niệm 60 năm Ngày mở Đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng (19/5/1959 – 19/5/2019). Đồng chí không quên đề nghị và kính mong sự giúp đỡ của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND và các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh về kinh phí, tuyên truyền và sự chỉ đạo phối hợp tổ chức giữa các ngành có liên quan nhất là Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Triệu Tiến Thịnh vui vẻ nhận lời và khẳng định việc Tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm của Hội truyền thống Trường Sơn năm nay là trách nhiệm chung của Tỉnh và Tỉnh Yên Bái sẽ chỉ đạo các ban, ngành giúp đỡ Hội Trường Sơn hiệu quả nhất.

Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã trân trọng nhận quà, Thiệp Chúc mừng năm mới và tiền chúc Tết do đồng chí Triệu Tiến Thịnh thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, MTTQ trao tặng.

Đồng chí Bùi Hoà Bình đã tặng đồng chí Triệu Tiến Thịnh và Đoàn chúc Tết của Tỉnh Yên Bái những quyển sách quý viết về Trường Sơn do Trung ương Hội phát hành.

 

 

 

                                 Bài và ảnh: Vân Anh

 



            Đồng chí Triệu Tiến Thịnh phát biểu động viên và chúc Tết Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái




Đồng chí Thịnh và lãnh đạo các Sở thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh tặng quà cho Hội






Đồng chí Bùi Hoà Bình, Chủ tịch Hội Trường Sơn tặng sách và quà cho đồng chí Thịnh và Đoàn chúc Tết.

 

tin tức liên quan
test 123