TƯ. Hội trao Bằng khen CLB Thơ trường Sơn huyện Thạch Thất

Ngày đăng: 03:32 24/01/2019 Lượt xem: 614
TRUNG ƯƠNG HỘI TRAO BẰNG KHEN CHO CLB THƠ TRƯỜNG SƠN HUYỆN THẠCH THẤT
    Chiều 23/1/2019, đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phó chủ tịch Thường trực Hội đã về thăm và trao tặng Bằng khen cho CLB Thơ Trường Sơn Hội Bộ đội TS huyện Thạch Thất, Hà Nội. Cùng đi có nhà báo - nhà văn Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn và đồng chí Phạm Tiến Ích, Phó Trưởng ban Tuyên truyền - thi đua.
    Tại Nhà văn hóa thôn 7 xã Hương Ngãi, huyện Thạch Thất - nơi ra đời CLB Thơ TS huyện Thạch Thất cách đây hơn 3 năm đã trở thành nơi gặp mặt thường kỳ của CLB. Ban Chủ nhiệm CLB và một số hội viên CLB đã nồng nhiệt đón đoàn. cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Ca, Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Phó Chủ tịch Thường trực Huyện Hội. Đồng chí Phí Đình Tiến, bí thư Đảng ủy xã Hương Ngải và đồng chí Bí thư chi bộ thôn 7 cùng dự.

MỜI CÁC ĐỒNG CHÍ XEM PHÓNG SỰ ẢNH CỦA TIẾN TÍCH VÀ KHOA LƯƠNG VỀ SỰ KIỆN NÀY



Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Hội viên Hội VHNT TS Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội TS huyện Thạch Thất, Chủ nhiệm CLB, thay mặt Ban Chủ nhiệm báo cáo tóm tắt hoạt động năm 2018 và nhiệm vụ năm 2019 của CLB với Đoàn Lãnh đạo Hội TSVN.



Toàn cảnh buổi họp mặt của CLB.



Phát biểu của đồng chí Cấn Văn Thăng, hội viên Hội VHNT TS, Phó Chủ nhiệm CLB.



Phát biểu của đồng chí Nguyễn Tiến Ất.



Đồng chí Nguyễn Chúc phát biểu và đọc thơ.



Đồng chí Phạm Tiến Ích công bố Quyết định của TƯ. Hội tặng Bằng khen cho CLB vì đã có thành tích:
"Hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn".



Đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội TSVN trao Bằng khen cho Ban Chủ nhiệm CLB.



Đồng chí Hoàng Anh Tuấn trao tặng CLB 1 triệu đồng cùng 30 Thiếp chúc Tết của TƯ. Hội cho các thành viên của CLB.



Phát biểu với CLB, đồng chí Phó Chủ tịch ghi nhận nỗ lực và kết quả ấn tượng của CLB từ khi thành lập. CLB đã xuất bản 3 tập thơ dày dặn và chuẩn bị cho ra mắt tập thơ thứ 4 chào mừng sự kiện 60 năm Trường Sơn Anh hùng. CLB có 4 hội viên Hội VHNT TS và 1 đồng chí Cộng tác viên của Trang báo điện tử và Bản tin Trường Sơn hoạt động tích cực, đóng góp nhiều tin bài, ảnh, thơ, bài viết cho các ấn phẩm của Hội... Đồng chí cũng thông tin về một số hoạt động tiến tới kỷ niệm sự kiện 60 năm... Đồng chí cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo địa phương đối với hoạt động của Hội và của CLB... Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội VHNT trường Sơn cũng đã thông tin nhanh về hoạt động văn học nghệ thuật của Hội thời gian qua và đề nghị Ban Chủ nhiệm căn cứ Điều lệ Hội, tạo điều kiện để các hội viên gia nhập Hội VHNT Trường Sơn...



Phát biểu của đồng chí Phí Đình Tiến, Bí thư Đảng ủy với CLB.



Đồng chí Nguyễn Văn Ca, Chủ tịch Huyện Hội và đồng chí Hoàng Anh Tuấn cùng các thành viên Ban Chủ nhiệm CLB.



Đồng chí Hoàng Anh Tuấn chụp ảnh kỷ niệm với Lãnh đạo Huyện Hội và các thành viên CLB.


 
tin tức liên quan
test 123