Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn, Ban Tuyên truyền – Thi đua, Báo Điện tử và Bản tin Trường Sơn gặp mặt cuối năm.

Ngày đăng: 12:50 25/01/2019 Lượt xem: 2.933
Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn, Ban Tuyên truyền – Thi đua, Báo Điện tử và Bản tin Trường Sơn gặp mặt cuối năm.
 

Trước thềm Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn, Ban Tuyên truyền – Thi đua, Báo Điện tử và Bản tin Trường Sơn gặp mặt cuối năm.

     Đến dự và chia vui có Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội Trường Sơn VN; Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội; Nhà báo- nhà văn Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội VH-NT Trường Sơn - Trưởng Ban Tuyên truyền – Thi đua - Tổng Biên tập Báo Điện tử và Bản tin Trường Sơn; Đại tá, nhà thơ Nguyễn Hữu Quý, Phó Chủ tịch Thường trực Hội VH-NT Trường Sơn; Đại tá Phạm Tiến Ích, Phó Ban Tuyên truyền –Thi đua; Nghệ sĩ Lê Hồng Huân, Phó ban Tuyên truyền –Thi đua cùng đông đảo các thành viên của “Ban Tổng hợp”. Đặc biệt, là sự có mặt thật đầm ấm, vui vẻ và đông đủ các phu nhân của các thành viên của "3 Ban". 22 thành viên và khách mời đã tụ hội tại cuộc gặp mặt cuối năm truyền thống và ấm cúng này trước thềm năm mới 2019.

     Nhà báo - Nhà văn Phạm Thành Long có lời mở đầu thật ấm áp, tình cảm và yêu thương như tình cảm gắn bó một nhà của các thành viên trong "3 Ban" cũng như của các phu nhân xinh đẹp. Đồng chí Trưởng Ban cũng không quên điểm lại những việc làm, công việc “khổng lồ “ mà Ban Tuyên truyền –Thi đua, Báo Điện tử - Bản tin Trường Sơn, Hội Văn học-Nghệ thuật Trường Sơn đã hoàn thành trong năm 2018. Theo đó, chỉ tính riêng những công việc thực hiện kế hoạch hoạt động 60 năm Bộ đội Trường Sơn đã đến hơn 20 việc lớn. Đồng chí Phạm Thành Long cũng nêu tóm tắt những đầu việc cũng “khổng lồ” mà Ban Tổng hợp phải hoàn thành trong năm 2019, năm có ngày trọng đại: kỷ niệm 60 năm Bộ đội Trường Sơn.  Đặc biệt, trong năm qua rất nhiều tác giả là Hội viên Hội VH-NT Trường Sơn đã trình làng nhiều tác phẩm giá trị, có tiếng vang trên văn đàn cả nước…

     Buổi gặp mặt sôi nổi khi phu nhân của Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn là chị Nguyễn Thị Minh Cử, một cựu chiến sĩ Trường Sơn, chị Phạm Thị Hồng Điệp, phu nhân của Nhà văn-nhà báo Phạm Thành Long, tặng quà và chúc mừng. Thiếu tướng Hoàng Kiền, AHLLVT, Phó Chủ tịch Hội đi công tác vắng đã gửi quà chúc mừng. Đại tá Nguyễn Gia Cam, Trưởng ban Tài chính của Hội kiêm Trưởng Ban trị sự Báo điện tử và Bản tin Trường Sơn cũng có quà chúc mừng.

    Thay mặt lãnh đạo Hội Thiếu tướng Chủ tịch Võ Sở, Thiếu tướng Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Anh Tuấn đã phát biểu. Trong năm qua  Ban “3 trong 1” này đã làm được một số lượng công việc phải nói là khổng lồ, lãnh đạo Hội luôn đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các thành viên của Ban. Đặc biệt trong lĩnh vực tuyên truyền – truyền thông, nhờ có những hoạt động hiệu quả của Ban mà Hội Trường Sơn có sự lan toả mạnh mẽ trong xã hội. Hội Trường Sơn đã trở thành một Hội xã hội được xã hội biết đến như một Hội hoạt động tình nghĩa vô cùng hiệu quả, cũng nhờ đóng góp không nhỏ của công tác tuyên truyền của Ban. Nhân năm mới đang tới gần, lãnh đạo Hội chúc mỗi thành viên, cùng các phu nhân và gia đình một năm mới dồi dào sức khoẻ, đặc biệt là các phu nhân, luôn trở thành điểm tựa vững chắc cho không chỉ các ông chồng mà còn là cho Hội Trường Sơn Việt Nam.

     Nhà báo  - nhà văn Phạm Thành Long ân cần gửi tới mỗi chị một món quà thật ý nghĩa, thật thi vị của những cựu chiến sĩ Trường Sơn trước thềm năm mới 2019. Các chị vui vẻ nhận quà và cũng không quên hứa luôn là điểm tựa vững chắc, một bờ vai, cánh tay ấm áp, thân thương cho các đức ông chồng, những cựu chiến sĩ Trường Sơn mà các chị yêu thương từ thưở tóc còn xanh. Còn đối với các Biên tập viên thì được tặng những cuốn sổ ghi chép xinh đẹp để năm mới ghi chép những hoạt động phong phú của Hội để đưa vào Trang báo điện tử và Bản tin Trường Sơn...

     Buổi gặp mặt đầm ấm ,vui vẻ kết thúc bằng bữa trưa ấm áp nghĩa tình đồng đội Trường Sơn, nâng cốc chúc mừng năm mới 2019 nhiều thắng lợi mới đối với "3 Ban".


 


Đại tá Phạm Tiến Ích khai mạc



Nhà báo, nhà văn Phạm Thành Long phát biểu.



Những phu nhân xinh đẹp



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn phát biểu



Chủ tịch Võ Sở phát biểu



Chị Nguyễn Thị Minh Cử và chị Phạm Thị Hồng Điệp tặng hoa và quà.



Nhà văn, nhà báo Phạm Thành Long tặng quà cho các phu nhân



Điểm tựa cho các phu quân "Khối tuyên truyền - thi đua và văn học nghệ thuật" Hội Trường Sơn Việt Nam



Các phu nhân chụp chung với lãnh đạo Hội



Nâng cốc chúc mừng năm mới 2019 nhiều thành công mới.

 
tin tức liên quan
test 123