Binh đoàn 12 Chúc Tết TW Hội Trường Sơn

Ngày đăng: 05:12 29/01/2019 Lượt xem: 544
BINH ĐOÀN 12 CHÚC TẾT TW HỘI TRƯỜNG SƠN
 
     Sáng 28/1/2019 nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi, đúng ngày ông Công ông Táo trầu trời, Đại tá Vũ Phúc Hậu - Bí thư Đảng ủy/Phó Tư lệnh và đại diện Phòng Chính trị, Văn phòng Binh đoàn 12 đã đến thăm, chúc Tết TW Hội Trường Sơn.
    Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch, cùng các Phó Chủ tịch và cán bộ các cơ quan TW Hội đã thân mật tiếp đoàn.
    Thay mặt Bộ Tư lệnh và Cán bộ chiến sỹ Binh đoàn 12, Đại tá Vũ Phúc Hậu phát biểu đánh giá cao hoạt động của Hội thời gian qua cũng như sự quan tâm động viên của Hội đối với Binh đoàn, đồng thời kính chúc sức khỏe các đồng chí lãnh đạo và Hội viên Trường Sơn trong cả nước, chúc Hội không ngừng phát triển, thực hiện tốt công tác truyền thống và tình nghĩa ...
    Thay mặt cơ quan TW Hội và Cán bộ Hội viên Trường Sơn trong cả nước, Thiếu tướng Võ Sở cám ơn Đảng ủy, Bộ Tư lệnh và cơ quan Binh đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết theo phong tục truyền thống khi Tết đến Xuân về, cám ơn sự giúp đỡ, quan tâm và phối hợp có hiệu quả của Binh đoàn với Hội trên các lĩnh vực. Nhân dịp năm mới Thiếu tướng Võ Sở chúc Cán bộ chiến sỹ Binh đoàn đón Xuân vui tươi, mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, năm mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
                                         Tin, ảnh: Danh Bình


 

 
tin tức liên quan
test 123