Trao Bằng khen cho Cộng tác viên của Hội

Ngày đăng: 09:26 30/01/2019 Lượt xem: 2.767
TRAO BẰNG KHEN CHO CỘNG TÁC VIÊN

     Sáng 28/1/2019, tại trụ sở Tòa soạn báo Thiếu niên Tiền phong, Hà Nội, Nhà báo - Nhà văn Phạm Thành Long, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên truyền thi đua Hội TSVN, được ủy quyền của Thường trực Ban Thường vụ Hội đã trao tặng Bằng khen và quà của Hội cho họa sĩ Vũ Đình Lương - Phó trưởng Phòng Mỹ thuật của báo - Cộng tác viên thân thiết của Ban TT -TĐ. Cộng tác viên Vũ Đình Lương "Đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào công tác tuyên truyền của Hội". Từ tháng 2/2012, đồng chí Vũ Đình Lương bắt đầu cộng tác trong việc trình bày ấn phẩm đầu tiên của Hội: "Văn kiện Đại hội lần thứ Thứ nhất". Sau đó là cố vấn kỹ thuật quản trị trang Web của Hội, tháng 3/2012. Họa sĩ Vũ Đình Lương đã trình bày hơn 10 ấn phẩm sách các loại của Hội; là người tham gia thiết kế Bằng khen, Bằng Vinh danh, Bằng chứng nhận các cuộc thi; người thiết kế Lịch Trường Sơn và trình bày Bản tin Trường Sơn từ số 1 đến nay... Với tình yêu và sự ngưỡng mộ những người lính Trường Sơn, họa sĩ Vũ Đình Lương sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về thời gian cho công việc của Hội... Việc trao tặng Bằng khen của Hội cho họa sĩ, CTV Vũ Đình Lương có sự chứng kiến của đồng chí Nguyễn Đức Quang, Tổng Biên tập báo TNTP.
     Một sự trùng hợp đầy ý nghĩa là: Ngày 28/1/2019 đúng ngày sinh lần thứ 46 của họa sĩ Vũ Đình Lương. Họa sĩ đã phát biểu: "Thật cảm động khi ngày trọng đại của cuộc đời cháu lại vinh dự được Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ chí Minh Việt Nam ghi nhận bằng tấm Bằng khen trang trọng và cao quý này. Cháu hứa tiếp tục cộng tác với các chú một cách tốt nhất..."

Tin ảnh: Khoa Lương - Thúy Hảo & Đặng Thành







Đồng chí Phạm Thành Long thay mặt TƯ. Hội TSVN trao Bằng khen cho họa sĩ Vũ Đình Lương - Cộng tác viên của Hội trước sự chứng kiến của Tổng Biên tập báo TNTP - nhà thơ Nguyễn Đức Quang (bên trái). 2 ảnh trên.



 
tin tức liên quan
test 123