Chào Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày đăng: 10:53 04/02/2019 Lượt xem: 2.933
     CHÀO XUÂN KỶ HỢI 2019
 
      Chúng ta đang đứng trước ngưỡng cửa của Xuân Kỷ Hợi 2019.
     Đất trời giao hòa thật kỳ lạ. Năm nay, Ngày thành lập Đảng 3/2/2019 đúng vào 30 Tết. Đúng vào 10 giờ 15 phút ngày 30 Tết sẽ là giờ phút Lập Xuân Kỷ Hợi.
    Thật là một sự trùng hợp thú vị: Ngày thành lập Đảng khởi nguồn cho Mùa Xuân của năm, khởi nguồn của Mùa xuân của Đất nước!
    Trong phút giây giao hòa của đất trời này chúng ta lại bồi hồi nhớ tới Bác – Người sáng lập và rèn luyện, lãnh đạo Đảng ta – người đã hiến chọn cả cuộc đời cho Dân cho Nước, cho Đảng. Ở trên cao, chắc chắn Người sẽ hài lòng với thành tịu mà đất nước chúng ta đạt được trong năm Mậu Tuất 2018: Tốc độ tặng trưởng kinh tế đạt 7,08%; 12 mục tiêu kinh tế - xã hội đều đạt được và có nhiều mục tiêu vượt con số ấn tượng; cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực tiếp tục được đẩy mạnh khẳng định việc xây dựng Đảng đã và đang được tích cực đẩy mạnh…
     Trong giây phút giao hòa của trời đất này, mỗi người dân Việt Nam chúng ta đều mừng vui vì “hồng phúc” đã và đang đến với đất nước ta.
      Vận nước tươi sáng đã bắt đầu!
      Lòng dân đã thuận mà trời đất đã hòa!
     “Hồng phúc” của đất nước bắt đầu từ những trụ cột của đất nước: Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội đều đang được ba con người với những phẩm chất, đạo đức mà Đảng và Dân đều tin tưởng. Và trên thực tế thì kết quả phát triển toàn diện của đất nước năm 2018 vừa qua đã khẳng định điều đó. Bóng đá và sắc đẹp Việt Nam liên tiếp đạt được những dấu mốc mới. Đó là vận nước!...
     Kỷ Hợi 2019 dù còn nhiều khó khăn nhưng chắc chắn được sự phù trợ của tổ tiên, với trí lực của Dân của Nước, chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tịu đáng tự hào.
     Với Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam chúng ta trong năm 2018 cũng là một năm có nhiều niềm vui. Chúng ta đã mang lại niềm vui có nhà mới cho gần 100 đồng đội nghèo khó khăn đặc biệt về nhà ở trong cả nước; mang tới hàng vạn phần quà cho những hội viên nghèo, khó khăn… Chúng ta tiếp tục đón tin vui khi có thêm nhiều tỉnh, huyện, thị xã và xã phường đã thành lập Hội. Chúng ta vui mừng đón nhận thêm sự ra đời của Hội Danh nhân Trường Sơn cùng đội ngũ hàng ngàn chiến sĩ – hội viên Trường Sơn thành đạt trong phát triển kinh tế; đón nhận thêm nhiều địa phương thành lập Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn, bổ sung vào “binh chủng” VHNT của Trường Sơn thêm hùng hậu, góp phần làm giàu thêm “kho tàng vi vật thể” vô cùng phong phú của Bộ đội Trường Sơn…
      Năm 2018 và đầu 2019 ghi nhận Hội Trường Sơn các cấp có nhiều hoạt động phong phú thi đua chào mừng sự kiện trọng đại: Kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn – ngày 19/5/2019…
      Trước giờ phút thiêng liêng này chúng ta đều lâng lâng niềm vui, niềm tự hào và tin tưởng vào sự phát triển tươi sáng của đất nước trong đó có Hội Trường Sơn Việt Nam; tin tưởng và vui mừng trước sự đổi thay tất yếu của Đảng.
     Mỗi chúng ta chắc chắn đều đã có những dự định cho những mục tiêu của mình trong năm Kỷ Hợi. Chúng ta tin tưởng vào sự những cơ hội đã và đang mở ra trong năm 2019.
      Chúng ta tin tưởng vào sự phát triển của đất nước, tin tưởng vào mục tiêu “xây dựng một nước Việt Nam dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh, tiến lên Chủ nghĩa xã hội” .
      Chúng ta tin tưởng Đảng ta, Đất nước ta, Nhân dân ta sẽ thực hiện trọn vẹn Di chúc thiêng liêng của Bác Hồ để Đảng ta và Đất nước ta phát triển như mong ước của Người.
      Xuân mới xin gửi lời chúc tốt đẹp và hạnh phúc tới bạn đọc, hội viên và cộng tác viên cả nước. Chúc Tết Kỷ Hợi 2019 an toàn – khỏe mạnh – Thuận lợi – May mắn – Và thật nhiều niềm vui!

 
 
    
Phạm Thành Long
     
TBT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123