Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng thăm hội viên Trường Sơn tỉnh Yên Bái đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày đăng: 12:09 12/02/2019 Lượt xem: 3.171
                TỔNG BÍ THƯ, CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN PHÚ TRỌNG
                          THĂM GIA ĐÌNH CCB TRƯỜNG SƠN YÊN BÁI
                                           ĐẦU XUÂN KỶ HỢI 2019 

 
      Một vinh dự lớn đến với Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ chí Minh tỉnh Yên Bái và gia đình hội viên Trường Sơn Văn Hữu Khanh. Ngày mồng 6 Tết Kỷ Hợi, nhân chuyến về dự Lễ phát động Tết trồng cây do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cùng tỉnh Yên Bái tổ chức, Tổng Bí thư, Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã vào thăm gia đình hội viên Trường Sơn Văn Hữu Khanh.
      Sau khi được đồng chí Phạm Thị Thanh Trà – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái giới thiệu đồng chí Văn Hữu Khanh là Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Việt Cường, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái là một thương binh hạng 1/4 lại bị nhiễm chất độc da cam – Điô xin trên chiến trường Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh nhưng trong những năm qua, phát huy truyền thống anh hùng của Bộ đội Trường Sơn và bản chất "Bộ đội Cụ Hồ", đồng chí luôn đi đầu gương mẫu trong mọi phong trào thi đua yêu nước của địa phương và phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ "Thương binh tàn nhưng không phế" đồng chí đã động viên vợ con tích cực học tập, tăng gia sản xuất lại cộng thêm được Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, Đảng bộ và nhân dân xã Việt Cường giúp đỡ, động viên gia đình đồng chí đã thoát nghèo vươn lên khá và làm giàu. Có cuộc sống vững bền, đồng chí đã tích cực giúp đỡ, động viên các đồng đội và bà con phát triển kinh tế. Hội Truyền thống Trường Sơn xã Việt Cường luôn là lá cờ đầu trong mọi phong trào của Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Trấn Yên.
      Tổng Bí thư, Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng rất phấn khởi và biểu dương những thành tích của đồng chí Văn Hữu Khanh, một CCB, một chiến sỹ Trường Sơn, một thương binh nặng nhưng luôn có lòng yêu nước và luôn đi đầu trong mọi phong trào để xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp. Tổng Bí thư, Chủ Tịch nước đã đi thăm cơ ngơi của gia đình đồng chí Văn Hữu Khanh và thân mật tặng quà cho gia đình.
 
         Bài và ảnh: Vân Anh


 


Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà thăm gia đình hội viên Trường Sơn, một thương binh nặng Văn Hữu Khanh, Chủ tịch Hội TS xã Việt Cường, huyện Trấn Yên - tấm gương sáng của một cán bộ Hội làm kinh tế giỏi, giỏi công tác Hội tiêu biểu của tỉnh Yên Bái .




Đồng chí Văn Hữu Khanh hướng dẫn đồng chí Nguyễn Phú Trọng và các đồng chí cùng đi thăm cơ ngơi của gia đình.



Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tặng quà đồng chí Văn Hữu Khanh.
tin tức liên quan
test 123