CCB Xã Hương Ngải triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Ngày đăng: 10:15 01/03/2019 Lượt xem: 523

CCB Xã Hương Ngải triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

 
Sáng 27/2, theo chỉ đạo của Hội CCB huyện Thạch Thất , Đảng ủy xã Hương Ngải ,trên cơ sở nghị quyết của Hội năm 2019 , đồng chí đại tá Phí Mạnh Cần, Nguyên Chính ủy Thanhf  đội Vĩnh Yên ,Chủ tịch Hội CCB xã Hương Ngải chủ trì Hội nghị triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019 tới gần100 hội viên và đại diện chính quyền .Lời đầu xuân năm mới đồng chí kính chúc các ông ,các bác các hội viên năm mới sức khỏe và thành công .
 
Nội dung chính trong Hội nghị có 2 phần : Phần thứ nhất đồng chí thông tin một số tình hình thời sự trong
nước và một số nước láng giềng về tình hình chính trị ,xã hội và sơ lược một số sự kiện biên giới và biển đảo theo chỉ đạo tuyên truyền của Hội để các hội viên hiểu biết thêm về tình hình chính trị xã hội trong nước và Quốc tế đồng thời có thêm lòng tin đối với đường lối Lãnh đạo của Đảng và nhiệm vụ chính trị của Hội .Đây là buổi nghe thông tin thời sự đầu tiên trên 4 buổi một năm theo nghị quyết hoạt đông nhiệm kỳ của Hội.
 
Phần thứ hai : Triển khai nhiệm vụ trong năm thực hiện nghị quyết Thành Hội 4 dự án . Đến nay đã đạt tới 90% vậy còn 10% nữa đề nghị chi hội nào còn số ít thì hoàn thành nốt để về trước thời gian quy định. Cũng nằm trong phần 2 là việc thực hiện nghị quyết của năm đã được bàn phương hướng từ cuối năm 2018 .Thực hiện trong năm 2019 là việc viết và hoàn thành cuốn tập san của Hội .Nội dung chính yêu cầu các hội viên góp bài gồm truyện ngắn ,ký sự ,thơ , họa ,ảnh,câu đối...Gửi về tổ biên soạn những ký ức chiến tranh những kỷ niệm hoặc những trận chiến đấu đáng nhớ, những gương chiến đấu dũng cảm , những gương sáng CCB trong đời thường làm kinh tế giỏi , cán bộ dân vận khéo ,gương CCB xóa đói vươn lên làm giàu chính đáng... Một phần không thể quên trong tập san đó là hình ảnh thường trực Hội ,các tư liệu kết quả hoạt động qua các thời kỳ để kịp hoàn thành và ra mắt chào mừng 30 năm thành lập Hội CCB Việt Nam( 6/12/1989 – 6/12/2019).
 
Tin, ảnh: Nguyễn Sơn Hải
CTV Bản tin Trường Sơn –HộiTrường Sơn
 

 



 

tin tức liên quan
test 123