Trao nhà tình nghĩa tại Thọ Xuân - Thanh Hóa

Ngày đăng: 08:53 19/04/2019 Lượt xem: 418
TRAO NHÀ TÌNH NGHĨA
TẠI THỌ XUÂN - THANH HÓA

 
         Đồng hành với những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày Truyền thống của Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2019). Ngày 18 tháng 4 năm 2019 Hội Trường Sơn huyện Thọ Xuân và Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên Mai Thị Thắng, Thôn Vũ Thượng xã Xuân Lập huyện Thọ Xuân tỉnh Thanh Hóa.   
         Đây là ngôi nhà Đại đoàn kết - nghĩa tình Trường Sơn thứ 117 được Hội Truyền Thống Trường Sơn tỉnh Thanh Hoá tổ chức bàn giao cho đồng đội đặc biệt khó khăn về nhà ở.
          Đến dự chia vui với gia đình và địa phương, có các đồng chí: Lê Đức Phán Uỷ viên BCH TW Hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa; Mai Tuấn Oanh CT Hội Trường Sơn huyện Thọ Xuân; cùng toàn Ban Thường vụ hội Trường Sơn huyện Thọ Xuân; Đồng chí Đỗ Văn Triệu Đại diện Uỷ ban MTTQ Huyện Thọ Xuân. Đại biểu Xã Xuân Lập có đồng chí Đỗ Huy Nhất Phó Chủ tịch UBND xã; Phạm Văn Hùng Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã; Lê Đình Diệu Chủ tịch Hội Trường Sơn xã; Mai Văn Lượng Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng thôn Vũ Thượng; Cùng toàn thể Hội viên, nhân dân thôn Vũ Thượng xã Xuân Lập.
         Đồng chí Lê Đức Phán cùng lãnh đạo các cấp đã long trọng gắn biển NHÀ TÌNH NGHĨA ngôi nhà cho Hội viên Mai Thị Thắng trước sự chứng kiến hân hoan của các Hội viên và nhân dân có mặt tham dự.
         Đồng chí Mai Tuấn Oanh, đã trân trọng trao 50 triệu đồng do MTTQ tỉnh quyết định trao tặng. Doanh nghiệp Lan Sinh do đồng chí Lê Thị Lan làm Giám đốc cũng đã tặng gia đình chị Mai Thị Thắng 5 triệu đồng. Đây là nghĩa cử cao đẹp của những người lính Trường Sơn về đời thường trong chương trình "Nghĩa tình đồng đội" của Hội Trường Sơn Việt Nam.
         Chương trình bàn giao nhà tình nghĩa hôm nay đã tạo niềm tin phấn khởi đến các Hội viên và nhân dân địa phương, ghi nhận những tấm lòng tri ân uống nước nhớ nguồn của lãnh đạo các cấp các ngành đối với những người có công với Cách mạng do hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ngôi nhà vững chắc, an tâm sống tiếp quãng đường còn lại.

 
 
 Đồng chí Mai Tuấn Oanh trao 50 triệu đồng cho gia đình chị Mai Thị Thắng



Ngôi nhà bên những niềm vui (2 ảnh trên)

Lê Thuần hội TS Thọ Xuân.
(Cộng tác viên Trang TT&BT Trường Sơn Việt Nam)

tin tức liên quan
test 123