Đại hội nhiệm kỳ 2 Hội TS xã Hà Phú - Hà Trung, Thanh Hóa

Ngày đăng: 02:00 23/04/2019 Lượt xem: 540
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II ( 2019-2024)
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HÀ PHÚ HUYỆN HÀ TRUNG
 THANH HÓA

 
      Được sự đồng ý của Đảng Ủy, HĐND, UBND xã, của thường trực Hội truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh huyện Hà Trung. Sáng ngày 21 tháng 4 năm 2019, Hội Trường Sơn xã Hà Phú, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II ( 2019-2024). Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Cẩn uv Thường vụ, đồng chí Nguyễn Văn Cương uv thường vụ hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Về phía địa phương có các đồng chí thường trực Đảng Ủy, UBND xã và các ban ngành đoàn thể. Về dự Đại Hội còn có các đồng chí chủ tịch Hội Trường Sơn hai xã Hà Hải và Hà Toại. Đại hội đã được thưởng thức chương trình văn nghệ do đội văn nghệ Hội Trường Sơn huyện Hà Trung và đội văn nghệ Hội Trường Sơn xã Hà Phú biểu diễn.
     Đồng chí Hoàng Thị Lý thay mặt BCH khóa I khai mạc và giới thiệu đại biểu, đồng chí Ngô Xuân Lanh đọc báo cáo công tác hoạt động hội trong nhiệm kỳ qua. Bản báo cáo nêu rõ. Đầu nhiệm kỳ Hội chỉ có 17 hội viên, Ban Chấp hành đã bám sát cơ sở tuyên truyền vận động đến nay số hội viên tăng lên là 31 hội viên, trog đó Bộ đội 13, TNXP 03, Dân công hỏa tuyến 12, Công nhân viên quốc phòng 03. Được sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng Ủy, UBND xã và thường trực huyện Hội Hà Trung. Ban chấp hành đã phối kết hợp với các ban ngành, MTTQ để vận động Hội viên tham gia các phong trào của địa phương, góp phần tích cực vào chương trình xây dựng Nông thôn mới cuả xã nhà.
     Hàng năm BCH tổ chức cho hội viên tọa đàm nhân ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn 19/5, nhằm ôn lại truyền thống một thời xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước. Về công tác nghĩa tình đồng đội, BCH luôn chăm lo thăm hỏi hội viên ốm đau, tạo điều kiện để hội viên làm giầu chính đáng. Tính đến nay Hội đã cho Hội viên vay số tiền là 15.000.000đ phát tiển kinh tế với lãi suất thấp. Thăm hỏi hội viên đau ốm với số tiền là 1.500.000đ. Ngoài ra Ban công tác nữ hoạt động có hiệu quả, tổ chức tọa đàm và tặng quà nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Với những thành tích trong nhiệm kỳ qua, hội đã được tặng 05 giấy khen cho tập thể và các nhân, 02 Bằng khen cho tập thể và đồng chí chủ tịch Hội.
    Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào BCH khóa II, Ban Chấp hành khóa II đã họp phiên đầu tiên bầu Đồng chí Ngô Xuân Lanh giữ chức chủ tịch Hội, đồng chí  Lê Văn Thắng phó chủ tịch Hội và 03 đồng chí trong ban Kiểm tra. Cũng trong Đại Hội này đồng chí Nguyễn Văn Cương thường vụ huyện Hội đã trao giấy khen cho tập thể và các cá nhân. Đại hội kết thúc trong không khí vui vẻ đoàn kết./

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI

 
Lễ chào cờ và toán cảnh Đại hội

Đoàn Chủ tịch Đại hội

Đồng chí Ngô Văn Lanh thay mặt BCH đọc báo cáo

Đồng chí Nguyên Xuân Cẩn Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội TS Hà Trung phát biểu

Ban chấp hành Khóa II

Đồng chí Nguyễn Văn Cương UV Thường vụ Hội TS Hà Trung
trao giấy khen cho Tập thể và cá nhân


Chương trình Văn nghệ chào mừng (2 ảnh trên)
 
Bùi Văn Hoằng
CTv Hội Trường Sơn Việt Nam 
tin tức liên quan
test 123