Hội Trường Sơn Sư đoàn 473 tại Hải Phòng Kỷ niệm 60 năm ngày TT Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 06:36 03/05/2019 Lượt xem: 775
Hội Trường Sơn Sư đoàn 473 tại Hải Phòng
Kỷ niệm 60 năm ngày TT Bộ đội Trường Sơn

 
         Ngày 2/5/2019 Hội TTTS sư đoàn 473 Hải Phòng đã tổ chức giao lưu họp mặt kỷ niệm 60 năm, ngày truyền thống BĐTS - Đường HCM Việt Nam.
         Mở đầu là những tiết mục văn nghệ với các ca khúc đi cùng năm tháng, ca ngợi chiến công của BĐTS anh hùng. Các ca sỹ diễn viên là những chiến sỹ ở đơn vị, ngày nay họ là những công dân gương mẫu ở địa phương, vẫn lạc quan yêu đời, mang lời ca tiếng hát của một thời hoa lửa đến cuộc sống hôm nay.
         Nhắc lại những kỷ niệm không thể nào quên của một thời xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước, đồng chí Vũ Bảo Kiếm, trưởng BLL hội TTTS sư đoàn 473 Hải Phòng nhấn mạnh ý nghĩa lịch sử và tầm vóc thời đại của con đường chiến lược đã đi vào huyền thoại của lịch sử dân tộc Việt Nam.
         Trong không khí thắm tình đồng chí đồng đội, các hội viên đã sôi nổi thảo luận, phát biểu ý kiến bầy tỏ tâm tư nguyện vọng của mình, đồng thời mong muốn hoạt động của hội ngày càng hiệu quả thiết thực.
         Buổi giao lưu họp mặt đã thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc về tình đồng chí đồng đội một thời đã chiến đấu công tác trên dải Trường Sơn. 


 Đồng chí Vũ Bảo Kiếm, trưởng Ban LL hội TS sư đoàn 473 tại Hải Phòng





Chương trình Văn nghệ chào mừng ( 4 ảnh trên)



Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Hoàng Khải
tin tức liên quan
test 123