Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam Kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn ( 19/5/1999-19/52019)

Ngày đăng: 06:38 11/05/2019 Lượt xem: 733
HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN TỈNH HÀ NAM
Kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh,
ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn ( 19/5/1999-19/52019)

         Ngày 10 tháng 5 năm 2019 Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Hà Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn (19/5/1999-19/52019) Đến dự buổi lễ: Đại biểu Trung ương Hội Truyền thống Trường Sơn Việt Nam có Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung phó chủ tịch Hội và các đ/c trưởng, phó các Ban chuyên môn. Đại biểu lãnh đạo tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Nam có Đ/c Bùi Quang Cẩm ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, phó chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Trọng phó chủ tịch Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Hà Nam và lãnh đạo các Sở, Ban, ngành trong tỉnh.
         Trong diễn văn buổi lễ đ/c Trương Đình Tiến Ủy viên BCH Hội Truyền thống Trường Sơn Việt Nam chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Hà Nam đã ôn lại lịch sử hào hùng và những chiến công vang dội của cán bộ chiến sỹ, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến trong những năm chiến đấu chống Mỹ trên tuyến đường Trường Sơn Anh hùng. Vẫn là những con người đó sau khi cống hiến tuổi thanh xuân đánh cho Mỹ cút, Ngụy nhào, thống nhất non sông trở về đời thường luôn giữ vững phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ, bản lĩnh Trường Sơn bắt tay xây dựng quê hương đất nước ngày càng giầu đẹp.
         Phát biểu trong buổi lễ đ/c Bùi Quang Cẩm thay mặt cho Thường trực tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Nam và đ/c Lương Sỹ Nhung thay mặt cho lãnh đạo Hội Truyền thống Trường Sơn Việt Nam đã ghi nhận những thành tích mà Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh Hà Nam đạt được trong thời gian qua. Thay mặt chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn Việt Nam đ/c Lương Sỹ Nhung trao Bằng khen của Hội Truyền thống Trường Sơn Việt Nam cho 3 tập thể và 5 cá nhâ và trao 3 sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng cho 3 hội viên có hoàn cảnh khó khăn. UBND tỉnh tặng Bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho 4 tập thể và 6 cá nhân. Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Hà Nam trao tặng 6 ngôi nhà tình nghĩa cho 6 hội viên có khó khăn về nhà ở.
         Buổi lễ bế mạc trong không khí vui tươi phấn khởi, các đại biểu về dự buổi lễ tràn đầy cảm xúc về một thời tuổi trẻ oanh liệt; những cống hiến của mình và những hoạt động nghĩa tình đã góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.







Ngô Văn Cán
Hội Truyền thống Trường Sơn Hà Nam
 
tin tức liên quan
test 123