Hội Bộ đội TS Thạch Thất kỷ niệm 60 năm Trường Sơn Anh hùng

Ngày đăng: 10:52 12/05/2019 Lượt xem: 469
 HỘI BĐTS THẠCH THẤT KỶ NIỆM 60 NĂM MỞ ĐƯỜNG TRƯỜNG SƠN

      Sáng 11/5, tại Hội trường UBND huyện, Hội Bộ đội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội đã long trọng tổ chức kỷ niệm ngày mà thế hệ hội viên Trường Sơn của Thạch Thất năm xưa đã từng “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”. Trước khi vào buổi Lễ, việc làm nghĩa cử đầu tiên đối với những người lính là việc dâng hương viếng các Anh hùng - Liệt Sỹ của huyện.
     Cùng về dự chia sẻ niềm vui và những cảm xúc tri ân ngày truyền thống Hội BĐTS  Hà Nội có đđồng chí Phan Tiến Hùng, Chủ tịch Hội; Các cơ quan, đoàn thể, Huyện ủy, HĐND,UBND, MTTQ; Các đồng chí Bí thư, Chủ tịch các xã, Thị trấn trong huyện; Đồng chí Nguyễn Quang Huấn nguyên Bí thư Huyện ủy,  Nguyễn Doãn Thuận nguyên Chủ tịch UBND huyện, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tây. Trung Tướng Phí Quốc Tuấn, nguyên Tư lệnh Quân khu Thủ Đô, Trung tướng Đỗ Căn, Thiếu tướng Vũ Bá Trung, Thiếu tướng Lê Tất Cường đã gửi Lẵng hoa tươi thắm về chúc mừng ngày Kỷ niệm.
     Sau phần văn nghệ nhiều màu sắc tươi sáng và sôi động do Đội Văn nghệ Hội TS xã Tân Xã và Đội Văn nghệ đơn vị Quân đội kết nghĩa là bài diễn văn Kỷ niệm do Thượng tá Nguyễn Văn Ca, Chủ tịch Hội trình bày. Diễn văn nêu bật thành tích mà Hội đã làm được như phát triển hội viên từ 300 lên trên 700; quỹ hội viên từ 200.000đ/ng lên trên 600.000đ/ng; đặc biệt trong năm qua với nghĩa tình đồng đội lá lành đùm lá rách mà 700 hội viên đã đóng góp tiền để ủng hộ cho 1 hội viên đơn thân ở xã Bình Phú số tiền 40 triệu đồng để làm nhà ở...  
     Đồng chí Nguyễn Xuân Lề, nguyên chiến sỹ Sư đoàn 968 đã phát biểu cảm tưởng đầy ấn tượng của mình với ngày hội của những người lính Trường Sơn hôm nay.
    Để bày tỏ sự cảm ơn của cán bộ, chiến sỹ Hội Trường Sơn với sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo huyện dành cho Hội, Hội Bộ đội Trường Sơn Thạch Thất đã trân trọng trao tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn cho các đồng chí Lãnh đạo huyện trong không khí trang nghiêm của buổi lễ .
     Cuối chương trình là phần khen thưởng của UBND huyện cho 5 Tập thể và 4 cá nhân tiêu biểu của Hội.
 
Tin và ảnh: Nguyễn Sơn Hải
   CTV Bản tin Trường Sơn




Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm dâng hương, dâng hoa viếng AH-LS tại Đài Liệt sĩ huyện.




Toàn cảnh Lễ Kỷ niệm.



Thượng tá Nguyễn Văn Ca, Chủ tịch Hội Bộ đội TS huyện Thạch Thất đọc diễn văn Kỷ niệm.



Đồng chí Phan Thế Hùng, Chủ tịch Hội Bộ đội TS Hà Nội phát biểu tại Lễ Kỷ niệm.



Lãnh đạo Huyện Thạch Thất phát biểu với các chiến sĩ Trường Sơn huyện Thạch Thất.






Lãnh đạo Huyện Thạch Thất tặng Giấy khen cho các 5 Tập thể và 4 cá nhân xuất sắc của Hội Bộ đội TS Thạch Thất. 2 ảnh trên.



Chủ tịch Hội Bộ đội TS Hà Nội trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho các đồng chí lãnh đạo của huyện Thạch Thất.















Hội Bộ đội TS huyện Thạch Thất nhận hoa và quà chúc mừng của các cơ quan, đơn vị. Các ảnh trên.






Chương trình biểu diễn văn nghệ tại Lễ Kỷ niệm.

























































































 

tin tức liên quan
test 123