Cán bộ nhân viên Phòng Tài chính Binh đoàn 12 hỗ trợ kinh phí Hội

Ngày đăng: 01:47 13/05/2019 Lượt xem: 971
CÁN BỘ NHÂN VIÊN PHÒNG TÀI CHÍNH BINH ĐOÀN 12
HỖ TRỢ KINH PHÍ HỘI TRƯỜNG SƠN HOẠT ĐỘNG DỊP 60 NĂM

 
     Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn 19/5/1959 - 19/5/2019, nắm bắt về quy mô hoạt động của Hội Trường Sơn và chia sẻ những khó khăn của Hội trong chuỗi hoạt động dịp này. Sáng nay 13/5/2019, Đại tá Nguyễn Quốc Cường - Trưởng phòng cùng cán bộ Phòng Tài chính Binh đoàn 12 đã đến thăm, động viên, hỗ trợ kinh phí từ tiền cá nhân Cán bộ nhân viên trong phòng, đồng thời phát biểu bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước, sự hy sinh to lớn của các lực lượng Bộ đội Trường Sơn trong kháng chiến chống Mỹ đã làm nên con đường huyền thoại mang tên Bác Hồ kính yêu, mà Binh đoàn 12 - Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn được kế tục truyền thống (Hai ảnh dưới). 
 

 
 
 
 
     Tiếp Lãnh đạo và cán bộ Phòng Tài chính tại Văn phòng TW Hội có Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và cơ quan TW Hội. Thay mặt Thường trực TW Hội, Thiếu tướng Võ Sở cám ơn Cán bộ nhân viên trong phòng đã chia sẻ và đồng hành cùng TW Hội hoạt động tình nghĩa và truyền thống, chúc Cán bộ nhân viên trong phòng mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
     Đây là việc làm hết sức trân trọng, ý nghĩa mà Cán bộ nhân viên Phòng Tài chính Binh đoàn dành cho Hội Trường Sơn Việt Nam.

                                                                                                 Tin ảnh: Danh Bình


.
tin tức liên quan
test 123