Hội TTTS tỉnh Hòa Bình kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn.

Ngày đăng: 09:04 14/05/2019 Lượt xem: 478
HỘI TTTS- ĐHCM TỈNH HÒA BÌNH 
LỄ KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY MỞ ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH -
NGÀY TRUYÊN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN

(19/5/1959 – 19/5/2019).
           Chào mừng Sinh nhật lần thứ 129 Bác Hồ kính yêu (19/5/1890-19/5/2019), hướng tới Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội  Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019). Sáng 14-5-2019, tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng Thanh Thiếu Niên  tỉnh Hòa bình, Hội TTTS-ĐHCM tỉnh Hòa Bình tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng (19/5/1959-19/5/2019).
         Về dự  buổi lễ, về phía Hội TSVN  và Binh đoàn 12 có: Thiếu tướng Hoàng Kiền – AHLLVTND, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam; đồng chí Trung tá Phạm Tiến Dũng thay mặt Lãnh đạo Binh đoàn 12 và đồng chí Nguyễn Quốc Huy – BTV Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn.
        Về dự buổi lễ, về phía tỉnh Hòa Bình có: đồng chí  Trần Đức Trường - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hòa Bình; đồng chí Nguyễn Đức Cường-Phó Giams đốc Sở LĐTBXH tỉnh; đồng chí  Phạm Đức Hoài – Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, đồng chí Nguyễn Giang Nam – Giám đốc Công ty TNHH vàng bạc Nam Thạnh tỉnh Hòa Bình; Đại biểu Công ty XSKT tỉnh và  Đại biểu các Sở, Ban, Ngành, các Hội, Đoàn thể, Lực lượng vũ trang, các Nhà tài trợ trong tỉnh Hòa Bình, đã về dự và chung vui vởi Hội TTTS tỉnh.
         Về dự buổi lễ có hơn 250 đại biểu đại diện trên 800 hội viên Hội TTTS các huyện,  thành phố của tỉnh Hòa Bình và Trung tá Nguyễn Tại Ba – Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Hòa Bình cùng toàn thể BCH Tỉnh Hội đã về dự đông đủ.
         Mở đầu buổi Lễ là một chương trình văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, QĐND và Bộ đội Trường Sơn, những tiết mục mang đậm dấu ấn Trường Sơn anh hùng do CLB Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Hòa Bình biểu diễn chào mừng.
        Đồng chí Nguyễn Tài Ba - Chủ tịch Hội TTTS tỉnh, đọc diễn văn Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019) và phát động phong trào thi đua trong toàn thể hội viên, thiết thực chào mừng Ngày truyền thống Bộ đội  Trường Sơn anh hùng (19/5/2019).
        Đồng chí Trần Đức Trường – Phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hòa Bình, đã phát biểu chúc mừng tại buổi lễ và trạo tặng hoa, quà chúc mừng Hội TTTS tỉnh.
       Phát biểu với các đại biểu dự buổi lễ, Thiếu tướng Hoàng Kiền – AHLLVTND, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam đã bổ sung thêm về truyền thống lịch sử của Đường Trường Sơn huyền thoại; những việc đã làm được và những việc cần làm trong thời gian tới của Hội TSVN, để giáo dục truyền thống lịch sử cho thế hệ trẻ và làm tốt công tác Nghĩa tình  đồng đội , để làm giảm bớt nỗi đau về tinh thần và vật chất của hội viên Hội TSVN, sau những cuộc chiến đấu trên truyến đường Trường Sơn huyền thoại…
       Các đại biểu thay mặt  các Sở , Ban, Ngành, Đoàn Thể, các Hội, Lực lượng Vũ trang, cùng các Doanh nghiêp, các Nhà tài trợ đã tặng hoa, quà chúc mừng.    
       Nhân Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội  Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019). Hội TSVN đã trao tặng 3 sổ tiết kiệm, mỗi sổ 5 triệu đồng cho 3 hội viên đặc biệt khó khăn trong cuộc sống. Ban tổ chức đã trao tặng Bằng khen của Hội TSVN cho 3 tập thể và 3 cá nhân xuất sắc của Hội TTTS tỉnh; Bằng khen của UBND tỉnh Hòa Bình cho 4 tập thể và 9 cá nhân của Hội TTTS tỉnh Hòa Bình; Hội TTTS tỉnh Hòa Bình trao tặng 20 Giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội từ đầu nhiệm kỳ 2 cho tới nay; BCH Hội TTTS tỉnh Hòa Bình đã trao tặng quà kỷ niệm cho đồng chí Nguyễn Văn Xuân – PCT Tỉnh Hội và Nguyễn Quốc Kỳ - UVBCH Tỉnh Hội chuyển công tác về nơi ổ mới.
        Do có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt cho buổi Lễ; do làm tốt công tác tham mưu với Đảng và chính quyền các cấp; được sự giúp đỡ, tạo điều kiện về cơ sở vật chất và kinh phí của Tỉnh Ủy , UBND tỉnh Hòa Bình; được sự ủng hộ của các Sở , Ban, Ngành trong tỉnh , Lễ Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội  Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019) của Hội Trường Sơn tỉnh Hòa Bình đã thành công tốt đẹp.
         Các đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí trong  BCH Tỉnh Hội ; Ban tổ chức đã mời cơm thân mật các đại biểu và toàn thể hội viên dự lễ tại tầng 1 của Trung tâm Bồi dưỡng Thanh Thiếu Niên tỉnh Hòa Bình.
        Tin ảnh: Quốc Huy BTV.




Lễ chào cờ.

Đồng chí Trần Văn Phúc - TM Ban Tổ chức dẫn chương trình.

Toàn cảnh hội trường nơi diễn ra buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Tài Ba - Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Hòa Bình đọc diễn văn kỷ niệm.

Các đoàn tặng hoa chúc mừng



Thiếu tướng Hoàng Kiền - PCT Hội TSVN phát biểu và tặng hoa chúc mừng.




Đồng chí PCT MTTQ tỉnh Hòa Bình phát biểu và tặng hoa chúc mừng.




Đồng chí Nguyễn Văn Xuân - PCT Hội TTTS tỉnh Hòa Bình đọc các QĐ khen thưởng.


Trao tặng Bằng khen của Hội TSVN cho các tập thể và cá nhân.





t
Trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Hòa Bình cho các Tập thể và cá nhân



Trao tặng Sở tiết kiệm cho 2 hội viên nghèo ( mỗi sổ 5 triệu đồng).


Trao tặng Giấy khen cho các cá nhân xuất sắc.



Chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.


CÁC TIẾT MỤC VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG.










    
tin tức liên quan
test 123