Chúc mừng các Nhà báo, các Cộng tác viên Hội Trường Sơn Việt Nam

Ngày đăng: 08:58 21/06/2019 Lượt xem: 541
  CHÚC MỪNG CÁC NHÀ BÁO, CÁC CỘNG TÁC VIÊN HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM.

      Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/2019), Ban Tuyên truyền - Thi đua Hội Trường Sơn Việt Nam trân trọng gửi tới các nhà báo, các Cộng tác viên -  hội viên Hội Trường Sơn Việt Nam trong cả nước lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và tốt lành. Chúc các đồng chí và gia đình nhiều may mắn và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam trong giai đoạn mới.
     Chúng ta vừa tổ chức kỷ niệm đầy ấn tượng 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/2019). Hôm nay, kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam khi mà chúng ta đã sang thời kỳ mới của Bộ đội Trường Sơn của Hội Trường Sơn Việt Nam. Nhiều thách thức đi cùng cơ hội đã và đang mở ra. Với chúng ta - các hội viên Hội Trường Sơn Việt Nam còn có thử thách lớn, đòi hỏi chúng ta phải có bản lĩnh, sự quyết tâm cao để sẵn sàng vượt qua. Đó là thử thách về thời gian và sức khỏe. Quỹ thời gian và sức khỏe của mỗi chúng ta không còn dồi dào như những ngày chiến đấu trên đại ngàn Trường Sơn. Vì thế, tất cả chúng ta càng phải biết chân quý những ngày tháng còn lại của cuộc đời, để: Tiếp tục cống hiến, tiếp tục hoạt động đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội. Các Nhà báo, các Cộng tác viên hãy tiếp tục dành thời gian, điều kiện và sức khỏe đóng góp hiệu quả vào sự phát triển Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn; tiếp tục tuyên truyền, cổ vũ cho các hoạt động của Hội, đơn vị ở cơ sở...
     Rời tay súng, rời vô lăng... chúng ta tiếp tục bước vào sự nghiệp cần bút, cầm máy. Sự nghiệp của Hội TSVN đã lựa chọn chúng ta. Chúng ta hãy nguyện xứng đáng với sự lựa chọn vẻ vang ấy! 
   Chúng tôi tin tưởng vào trách nhiệm, tâm huyết của các đồng chí. Một lần nữa xin gửi tới các Nhà báo, các Cộng tác viên của Hội trong cả nước lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc tất cả chúng ta: Sức khỏe - Mạnh khỏe - Dẻo dai - Tâm huyết - Mắt tinh - Bút sắc - Tâm trong - Lòng thiện... để hiến dâng cho sự nghiệp của Hội Trường Sơn Việt Nam phát triển; góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổ quốc Việt Nam XHCN.
     Trân trọng cám ơn!

TM/Ban Tuyên truyền - Thi đua
Trưởng ban - Tổng Biên tập
Nhà báo - Nhà văn Phạm Thành Long
tin tức liên quan
test 123