Đại hội lần thứ II -Hội Trường Sơn huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa

Ngày đăng: 09:39 31/08/2019 Lượt xem: 581

HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN VẠN NINH,
TỈNH KHÁNH HOÀ

ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ ll (2019-2024)

 

         Sáng ngày 30 tháng 8 năm 2019 tại huyện Vạn Ninh, Hội truyền thống Trường Sơn huyện Vạn Ninh tỉnh Khánh Hòa tổ chức Đại hội lần thứ 2 - nhiệm kỳ 2019- 2024.

        Đến dự Đại hội có đồng chí Đậu Quốc Hương, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh Khánh Hoà . Về phía địa phương có đồng chí Trần Kim Bảo, Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch uỷ ban Nhân dân huyện và đông đảo đại diện các cơ quan  ban ngành đoàn thể của huyện cùng gần hai trăm hội viên của Hội về dự.

         Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà được thành lập năm 2016, Hội đã xây dựng được một khối đoàn kết chặt chẽ, thường xuyên quan tâm giúp đỡ, thăm hỏi nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn trong đời thường; giúp đỡ nhau làm kinh tế ổn định đời sống.Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội đã quyên góp xây dựng 2 ngôi nhà tình nghĩa cho hai hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi ngôi nhà trị giá 120 triệu đồng. Ngoài ra còn xây dựng các công trình vệ sinh tự hoại cho nhiều hội viên ở vùng nông thôn. Mỗi nhà cầu trị giá 10 triệu đồng.

         Hội truyền thống Trường Sơn Vạn Ninh là một hội mạnh của Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh Khánh Hoà. Hội đã được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của Trung ương Hội, của tỉnh Hội và các ban ngành, đoàn thể trong huyện Vạn Ninh. 


Bài và ảnh:

Nguyễn Xuân Tuynh

Ủy viên BCH Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hòa              


tin tức liên quan
test 123