Hội nghị BCH Hội Trường Sơn Hà Nam

Ngày đăng: 09:07 07/09/2019 Lượt xem: 3.406
   HỘI NGHỊ BCH HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH HÀ NAM

     Thực hiện chương trình công tác, sáng nay 7/9/2019 tại Khánh sạn 30/4 TP. Phủ Lý, đoàn cán bộ lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam đã tham dự Hội nghị Ban Chấp hành Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam. Đây là Hội nghị cuối cùng của nhiệm kỳ thứ Nhất Hội TS tỉnh Hà Nam chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ thứ 2 (2019 - 2024).
     Đoàn cán bộ lãnh đạo Hội TSVN do đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội dẫn đầu. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Bá Tòng, Phó Chủ tịch Hội; đồng chí Thái Sầm, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Kiểm tra; đồng chí Phạm Thành Long, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tuyên truyền - Thi đua; đồng chí Nguyễn Gia Cam, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tài chính; đồng chí Nguyễn Văn Quyết, Ủy viên BCH - Phó Chánh Văn phòng; đồng chí Đặng Sơn, Ủy viên BCH - Phó Trưởng ban Tổ chức; đồng chí Đậu Ngọc Tường, Ủy viên BCH - Phó Trưởng ban Chính sách; đồng chí Lê Thu Yến, Ủy viên BCH - Phó Chủ tịch Hội Nữ CS Trường Sơn.
      Đồng chí Trương Đình Tiến, Ủy viên BCH Hội TSVN - Chủ tịch Hội TS Hà Nam chủ trì Hội nghị BCH. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Trọng Tạo - Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS Hà Nam, đồng chí Trương Thị Hoài Thanh, Ủy viên BCH Hội TSVN - Phó Chủ tịch Hội - Trưởng ban công tác Nữ CSTS tỉnh Hà Nam. Dự Hội nghị có 16/19 đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH Hội TS Hà Nam nhiệm kỳ thứ Nhất.
      Trước khi dự Hội nghị BCH, từ 7 giờ 30 đến 8 giờ 30, đoàn cán bộ lãnh đạo Hội TSVN đã có cuộc làm việc với tập thể Ban Thường vụ để thống nhất nội dung tại Hội nghị Ban Chấp hành.
     Chủ tịch Hội Trương Đình Tiến, thay mặt Ban Thường vụ đã trình bày báo cáo của BCH Hội TS Hà Nam tại Đại hội đại biểu lần thứ II (dự thảo), báo cáo Đề án Nhân sự BCH nhiệm kỳ II (dự thảo) sẽ trình Đại hội.
    Tại Hội nghị đã có 10 đồng chí Thường vụ và BCH đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến thẳng thắn cho 2 nội dung trên; đặc biệt, nhiều đồng chí đã góp ý thẳng thắn cho đồng chí Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Trưởng ban Kiểm tra và Chánh Văn phòng Hội trong công tác điều hành hoạt động Hội. Nhiều ý kiến được trao đi, đổi lại để làm rõ hơn những mặt mạnh, những thiếu sót trong công tác Hội và phân tích, góp ý cụ thể vào Đề án Nhân sự BCH Nhiệm kỳ II. 
     BCH cũng tập trung quyết nghị về dự kiến số lượng BCH nhiệm kỳ II và đề cử danh sách nhân sự giới thiệu để Đại hội xem xét bầu vào BCH khóa mới...
    Phó Chủ tịch Hội Nguyễn Bá Tòng, đồng chí Phó Trưởng ban Tổ chức Đặng Sơn, Trưởng ban Kiểm tra Thái Sầm đã trao đổi và gợi mở những nguyên tắc, định hướng những vấn đề cụ thể BCH Hội TS Hà Nam nghiên cứu, vận dụng.
    Phó Chủ tịch Thường trực Hội Hoàng Anh Tuấn đã phát biểu với các đồng chí Ủy viên BCH Hội TS tỉnh Hà Nam: ...Dù các đồng chí còn nhiều tâm tư nhưng cuối cùng các đồng chí cũng đã thống nhất được những vấn đề quan trọng cho công tác chuẩn bị cho Đại hội. Các đồng chí chúng ta đều tự hào với vị trí của Hà Nam trong Hội Trường Sơn Việt Nam. Không địa phương nào có tới 2 nữ Anh hùng Trường Sơn như tỉnh Hà Nam; với đội ngũ gần 4.000 hội viên, đó là một vốn quý... Qua không khí Hội nghị hôm nay, chúng tôi thấy đồng chí nào cũng có trách nhiệm với Hội, mong muốn Hội chúng ta phát triển, đáp ứng mong đợi của đồng đội. Các đồng chí cần tiếp tục giữ mối đoàn kết, trao đổi, góp ý thẳng thắn vì công việc chung của Hội. Qua những phân tích, đóng góp ý kiến thẳng thắn, chân tình của các đồng chí đều với mong muốn BCH thực hiện đầy đủ, đúng quy trình, đúng Điều lệ trong hoạt động Hội. Văn kiện Đại hội các đồng chí cần sớm bổ sung, hoàn thiện những đánh giá cho rõ những mặt làm được và những mặt còn thiếu sót, hạn chế. Về phương hướng nhiệm kỳ tới các đồng chí phải lượng hóa được các chỉ tiêu, xác định được mốc thời gian thực hiện... Các đồng chí cần quán triệt tư tưởng chỉ đạo đồng thời là phương châm xây dựng và phát triển Hội, là: "Tập hợp - Đoàn kết - Tổ chức vững chắc - Hoạt động hiệu quả". Các đồng chí cần ủng hộ những đồng chí tham gia BCH để chúng ta cùng hoàn thành xuất sắc trọng trách mà Đại hội sắp tới của các đồng chí được giao phó, gửi gắm. Các đồng chí cần gắn bó tốt hơn nữa với đia phương, tranh thủ sự giúp đỡ của địa phương để Hội chúng ta phát triển... Thay mặt đoàn công tác của Hội xin gửi BCH một món quà nhỏ...
     Chủ tịch Hội Trương Đình Tiến phát biểu kết thúc Hội nghị BCH khi đồng hồ đã chỉ 12 giờ 35 phút.
    Dù rất muôn nhưng Đoàn công tác của Hội TSVN đã chụp ảnh kỷ niệm buổi làm việc đầy ý nghĩa này với tập thể BCH Hội TS Hà Nam.

Tin và ảnh: Phạm Thành Long.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HỘI NGHỊ BCH HỘI TRƯỜNG SƠN HÀ NAM






Trước khi họp với BCH, Đoàn công tác của Hội TSVN đã làm việc với Ban Thường vụ Hội TS tỉnh Hà Nam. 2 ảnh trên.



Quang cảnh Hội nghị BCH Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam với tham dự của Đoàn cán bộ lãnh đạo Hội TSVN.



Chủ tịch Hội TS tỉnh Hà Nam Trương Đình Tiến chủ trì Hội nghị BCH.



Đồng chí Tới - Chủ tịch Hội TS huyện Bình Lục phát biểu.



Đồng chí Phu, Chủ tịch Hội TS thành phố Phủ Lý phát biểu.



Đồng chí Ngô Văn Cán, Ủy viên Ban Thường vụ - Chánh Văn phòng Hội TS Hà Nam phát biểu.



Đồng chí Hiển, Chủ tịch Hội TS huyện Duy Tiên phát biểu.



Đồng chí Nguyễn Trọng Tạo, Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS Hà Nam phát biểu.



Đồng chí Trần Thị Bòng, Phó Chủ tịch Hội TS thành phố Phủ Lý phát biểu.



Đồng chí Hào, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Kiểm tra phát biểu.



Đồng chí Trương Thị Hoài Thanh, Ủy viên BCH Hội TSVN - Phó Chủ tịch Hội TS Hà Nam phát biểu.




Đồng chí Tạ Thị Hoán, Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ tịch Hội TS huyện Kim Bảng phát biểu.







Chánh Văn phòng Ngô Văn Cán thông qua Nghị quyết Hội nghị BCH.



Phó Chủ tịch Hội TSVN Nguyễn Bá Tòng phát biểu với BCH.



Phó Trưởng ban Tổ chức Đặng Sơn phát biểu với BCH.



Trưởng ban Kiểm tra Hội TSVN Thái Sầm trao đổi với BCH.





Phó Chủ tịch Thường trực Hội TSVN Hoàng Anh Tuấn phát biểu với BCH Hội TS tỉnh Hà Nam.



Và tặng quà Hội nghị BCH.



Chủ tịch Trương Đình Tiến phát biểu kết luận Hội nghị BCH.



Đoàn Lãnh đạo Hội TSVN chụp ảnh kỷ niệm với 16 đồng chí Ủy viên BCH Hội TS Hà Nam.




 
tin tức liên quan
test 123