Lãnh đạo Hội TSVN thăm và làm việc với Hội Trường Sơn tỉnh Ninh Bình

Ngày đăng: 08:02 14/09/2019 Lượt xem: 349
LÃNH ĐẠO HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM LÀM VIỆC VỚI BCH HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH NINH BÌNH
         
          Ngày 11/9/2019 tại xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình, lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Hội Trường Sơn tỉnh Ninh Bình.
          Đoàn của TW Hội có đ/c Thiếu tướng Võ Sở - Ủy viên Uỷ ban TW MTTQ Việt Nam – Chủ tịch Hội, đ/c Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực – Tổng thư ký, cùng các đ/c cán bộ Ban kiểm tra, Ban Tổ chức và Ban Công tác nữ chiến sĩ Trường Sơn.
          Đón đoàn có các đ/c trong BCH Hội Trường Sơn Tỉnh. Trong không khí vui vẻ, cởi mở, đoàn kết của những người lính một thời xẻ dọc Trường Sơn được gặp lại các đ/c nguyên là Thủ trưởng trực tiếp chỉ huy trong những năm tháng chiến đấu ở Trường Sơn đầy gian khổ nhưng rất đỗi tự hào. Mọi người đều xúc động ôn lại những kỷ niệm về Trường Sơn, nhớ đồng đội còn nằm lại ở đại ngàn Trường Sơn.
          Đ/c Trung tá Lê Năng Thanh – UV BCH TW Hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Ninh Bình đã báo cáo với Đoàn về những việc đã làm được trong 9 tháng qua, những tồn tại và phương hướng hoạt động thời gian tới. Ban liên lạc Truyền thống Trường Sơn tỉnh Ninh Bình được thành lập sớm (năm 1990) nhưng mãi đến tháng 8/2015 mới được thành lập Hội. Hiện nay có 2.594 H/v toàn tỉnh, có 6 huyện và 2 thành phố (Ninh Bình và Tam Điệp), thành phố Tam Điệp và 5 huyện đã có Hội Trường Sơn. Riêng thành phố Ninh Bình và huyện Hoa Lư còn chưa có BLL. Dự kiến đến cuối năm sẽ được thành lập BLL (hiện nay địa phương đã đồng ý).
BCH hoạt động theo quy chế đã được Sở Nội vụ phê duyệt. Sau phần báo cáo của Chủ tịch Hội Trường Sơn Tỉnh đã có 11 đ/c Ủy viên BCH phát biểu bổ sung nhấn mạnh mặt tốt, mặt chưa làm được với tinh thần đoàn kết, nói thẳng, nơi thật thẳng thắn, chân tình xây dựng.
Sau khi nghe tất cả ý kiến, đ/c Chủ tịch TW Hội phát biểu:
- BLL Trường Sơn của Ninh Bình được thành lập sớm, nhưng thành lập Hội hơi chậm so với các tỉnh bạn. Khi có Hội mọi hoạt động đều tốt, đạt hiệu quả Truyền thống và Tình nghĩa. Kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019) được địa phương đánh giá cao về Hội Trường Sơn từ Tỉnh đến Thành phố, các huyện, các xã làm tốt công tác tuyên truyền, phát huy truyền thống, tri ân người có công. Đ/c nhắc nhở BCH có quy chế phải làm đúng quy chế đã đề ra.
- Tuổi đời của các đ/c UV BCH đều cao, sức khỏe hạn chế, địa hình tỉnh rộng đi lại khó khăn, việc làm vừa qua của các đ/c thật đáng ghi nhận. Mong các đ/c cố gắng hơn nữa thực hiện tôn chỉ của Hội: Tập họp, đoàn kết, tổ chức vững chắc, hoạt động hiệu quả. Cuối cùng Chủ tịch đã thay mặt lãnh đạo TW Hội tặng quà và các loại ấn phẩm mới về Trường Sơn.
Đ/c Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Ninh Bình xin chân thành cảm ơn Đoàn lãnh đạo TW Hội đã đến làm việc với BCH Hội Trường Sơn Tỉnh, hứa tiếp thu ý kiến chỉ đạo trực tiếp của Đ/c Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam và khắc phục những tồn tại mà Đ/c đã chỉ ra để xây dựng Hội Trường Sơn tỉnh Ninh Bình ngày càng vững mạnh.
              Tin và ảnh Đặng Sơn cơ quan TW Hội.

Đồng chí  Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Ninh Bình báo cáo với đoàn



Các đồng chí thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Ninh Bình phát biểu bổ sung vào báo cáo




ê
Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội phát biểu .





Chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Hội TSVN
 
tin tức liên quan
test 123