Hội nghị Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Thái Bình

Ngày đăng: 06:14 01/10/2019 Lượt xem: 799
HỘI NGHỊ HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT TRƯỜNG SƠN
TỈNH THÁI BÌNH

 
         Ngày 28 tháng 9 năm 2019 Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Thái Bình họp để sơ kết nhiệm vụ  hoàn thành từ đầu năm đến nay. Về dự Hội nghị có đồng chí Vũ Hồng Thái, Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh và một số đồng chí trong Thường vụ Tỉnh Hội cùng tất cả các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Thái Bình. Dù mới thành lập nhưng trong năm 2019 Hội VHNTTS Thái Bình đã làm được nhiều việc đạt kết quả tốt. Chuẩn bị chu đáo các tiết mục biểu diễn phục vụ chào mừng lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ đội Trường Sơn; Đại hội Hội Trường Sơn tỉnh lần thứ 2; giao lưu cùng đoàn cải lương Thái Bình; Đồng thời còn làm tốt những việc làm tình nghĩa với Hội viên trong tỉnh.
         Cũng tại Hội nghị, Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn Thái Bình tặng Kỷ niệm chương cho một số cá nhân tiêu biểu.
         Phương hướng tới trước hết là việc củng cố ổn định tổ chức của Hội,  có hướng phát triển các chi hội ở cấp huyện nếu thấy đủ điêù kiện. Hiện nay toàn Hội có 157 Hội viên trên ba mặt sáng tác, biểu diễn và hội họa cho nên thời gian tới các nhóm được phân công cần tích cực hoạt động cụ thể là tập hợp những tấm ảnh chụp về hoạt động của Hội để ra mắt Quyển sách ảnh vào năm 2020. Tổ chức cuộc thi hoặc phát động những sáng tác về Trường Sơn về những gương điển hình tiên tiến để ra mắt tập thơ văn Trường Sơn quê Lúa tập 3. Nhóm Văn nghệ biểu diễn sáng tác, dàn dựng những tiết mục mới chuẩn bị chào mừng nhiều ngày kỷ niệm lớn trong năm 2020.
         Hội nghị  đã bầu bổ xung một số đồng chí vào Ban chấp hành và đồng chí Nguyễn Hữu Bản đựợc bầu là Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Thái Bình.
 
 
 
Toàn cảnh hội nghị


 
Đồng chí Vũ Hồng Thái Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh
Tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân tiêu biểu 


 
Các đại biểu dự hội nghị chụp kỷ niệm 
 
CHU CÔNG DÂU
CTV bản tin Trường Sơn
Hội viên HộiTrường Sơn Thái Bình

tin tức liên quan
test 123