Ban Nữ công Hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum gặp mặt toạ đàm chào mừng 89 năm ngày thành lập Hội LHPNVN

Ngày đăng: 08:45 19/10/2019 Lượt xem: 633
BAN NỮ CÔNG HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH KON TUM GẶP MẶT TỌA ĐÀM CHÀO MỪNG 89 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPNVN
 

              Sáng ngày 17/10/2019 tại Hội trường căng tin của BCHQS tỉnh Kon Tum, Ban công tác nữ Trường Sơn Kon Tum tồ chức gặp mặt tọa đàm chào mừng 89 năm ngày thành lập Hội LHPNVN.
 

 
             Từ sáng sớm đã có mặt hơn 60 hội viên của các huyện hội , thay mặt cho hơn 200 hội viên nữ trường Sơn toàn tỉnh đã tới đông đủ. Huyện xa nhất về TP cũng cách xa cả hàng trăm cây số, có nhiều chị tuổi cao sức khỏe yếu cũng đăng ký tham gia. Nét đặc biệt của những cô gái mở đường Trường Sơn thời kỳ chống Mỹ cứu nước  năm xưa vẫn còn đọng lại âm hưởng và dấu ấn huyền thoại của những cung đường ngập trong bom đạn. Các chị còn gắn với những  bài ca những áng  văn những câu thơ hay đã in đậm vào lòng người, sâu lắng  trong tiềm thức của từng người lính :
“ Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước 
Mà lòng phơi phới dậy tương lai”
 
Thơ Ai văng vẳng bên tai : 
“ Em đi bộ đội sao trên mũ 
Mãi mãi là sao sáng dẫn đường"
Các chị về với đời thường
Chị nào cũng đẹp dễ thương vô cùng . . .

          Mở đầu buổi văn nghệ chào mừng gồm các tiết mục văn nghệ tự biên, tự biểu diễn của các chị đến từ các Ban nữ công của các Chi hội,  Ban liên lạc các huyện các xã. Các chị hát thật hay và rất có ý nghĩa, được hỗ trợ  bởi dàn âm thanh và nhạc công  thật sống  động.
 

 
         Đồng chí Nguyễn Thị Hài, Trưởng Ban công tác Nữ Trường Sơn tỉnh Kon Tum chủ trì buổi lễ. Đồng chí Cao Thị Phú, Trưởng Ban chính sách, vận động tuyên truyền thi đua ôn lại lịch sử phát triển và trưởng thành của Hội LHPNVN. Truyền thống Anh hùng - Bất khuấ t- Trung hậu - Đảm đang của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ dựng nước và giữ nước. Các đại biểu đã tham luận sôi nổi và có nhiều đóng góp thiết thực cho Ban công tác Nữ Trường Sơn tỉnh đi vào hoạt động nền nếp và hiệu quả hơn, tiến tới sẽ chuẩn bị dự án xin thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân nữ Trường Sơn tỉnh Kon Tum.
        Được sự quan tâm của Thường trực và Ban Thường vụ, tới dự buổi tọa đàm có các đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Chủ tịch Hội, đồng chí Đào Anh Tài, Phó Chủ tịch Thường trực, đồng chí  Đỗ Thanh Cư,  Phó Chủ tịch Hội. Thay mặt BCH Hội Trường Sơn tỉnh đồng chí Nguyễn Văn Phúc phát biểu chỉ đạo và biểu dương sự đóng góp to lớn và đặc biệt đề cao tầm quan trọng của  phụ nữ Việt Nam nói chung và của các chị em phụ nữ Hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum  nói riêng... 
Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm nhưng đầm ấm, vui vẻ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.
 
Tin và ảnh: NGUYỄN VĂN PHÚC
Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum
tin tức liên quan
test 123