Gặp mặt nữ chiến sỹ Trường Sơn

Ngày đăng: 06:44 25/10/2019 Lượt xem: 501
                             GẶP MẶT NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN
 
          Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam ( 20/10), sáng 19/10/2019 Hội Trường Sơn xã Định Hải, huyện Yên Định, Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt giao lưu với nữ chiến sỹ Trường Sơn các xã bạn: Yên Tâm, Định Hòa, Định Liên. Về dự giao lưu có Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Nguyễn Công Tường, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện và đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương, cùng hơn 50 nữ CSTS 4 xã. Trước buổi giao lưu, các chị tổ chức thi đấu bóng chuyền hơi, một môn thể thao đang được tổ chức rộng rãi đối với người cao tuổi ở khắp các địa phương trong huyện.

         Thay mặt Hội Trường Sơn xã Định Hải, ông Nguyễn Văn Hưng, Chủ tịch Hội đã báo cáo tóm tắt về phong trào nữ chiến sỹ Trường Sơn 4 xã, nhất là những hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Trường Sơn ( 19/5/1959-19/5/2019) như: Hoạt động nghĩa tình đồng đội, giúp đỡ xây dựng nhà tình nghĩa, tổ chức thăm chiến trường xưa, hỗ trợ học bổng cho các cháu HS nghèo hoàn cảnh khó khăn v.v… Đồng thời nêu những tấm gương điển hình của tập thể, cá nhân trong lao động, sản xuất xây dựng nông thôn mới và trong hoạt động xã hội.

           Nhiều ý kiến trong tọa đàm, các chị đã ôn lại những năm tháng hào hùng trên tuyến đường Trường Sơn huyền thoại, ngày nay trở về đời thường các chị vẫn phát huy truyền thống chiến sỹ Trường Sơn trong mọi hoạt động ở mỗi địa phương. Thay mặt ban công tác nữ Trường Sơn huyện Yên Định, chị Tô Thị Chiên đã biểu dương phong tráo nữ CSTS ở 4 xã và cám ơn cấp ủy, chính quyền các địa phương đã tạo điều kiện để các chị được gặp mặt giao lưu. Tại buổi tọa đàm, Hội Khuyến học huyện và Hội Trường Sơn huyện  đã tặng hoa và quà chúc mừng các nữ CSTS nhân ngày 20/10. Giữa các ý kiến tọa đàm là những lời ca, tiếng hát ôn lại một thời “ xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”.
                                                               Tin và ảnh: Lê Trung Khiên
                                                                (CTV báo Điện tử và Bản tin TS của TW Hội)
 

Hình ảnh buổi gặp mặt:

 

Chủ tịch Hội Trường Sơn xã phát biểu tại tọa đàm


 Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn xã phát biểu tại tọa đàm


Phát biểu của Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện




Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện phát biểu và tặng quà



Các đại biểu dự tọa đàm




Giao lưu bóng chuyền hơi và văn nghệ




 


tin tức liên quan
test 123