Hội nghị BLL Truyền thống Sư đoàn 968 anh hùng

Ngày đăng: 08:30 03/11/2019 Lượt xem: 532
HỘI NGHỊ BLL TRUYỀN THỐNG SƯ ĐOÀN 968 BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN – QUÂN TÌNH NGUYỆN VIỆT LÀO
 
           Sáng ngày 3/11/2019, tại Khách sạn Sơn La - quận Thanh Xuân  - Tp. Hà Nội, Ban liên lạc Truyền thống Sư đoàn 968 đã tổ chức Hội nghị tổng kết đợt hoạt động cao điểm chào mừng kỷ niệm 70 năm Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp Lào (30/10/1949 - 30/10/2019).
           Về dự hội nghị có: Đại tá Lê Quang Huân - Trưởng Ban liên lạc, đồng chí Trung tá Nguyễn Chí Bảo – Phó Ban, các đòng chí thường trực và Ủy viên Ban Liên lạc Truyền thống Sư đoàn 968 anh hùng.
          Đồng chí Lê Quang Huân Trưởng Ban, thay mặt thường trực, báo cáo tổng kết đợt hoạt động cao điểm chào mừng kỷ niệm 70 năm Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp Lào   (30/10/1949 - 30/10/2019). Báo cáo đã nêu rõ được những thành công nổi bật của BLL Sư đoàn trong đợt hạt động cao điểm:
         Đã tổ chức cho hội viên CCB Sư đoàn 968 của các địa phương, các Trung đoàn và đơn vị trực thuộc, một đợt sinh hoạt chính trị để ôn lại truyền thống chiến đấu, xây dựng và giúp Bạn Lào của CB, CS Sư đoàn trong 70 năm qua. Tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm trọng thể kỷ niệm 70 năm Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp Lào ở cấp Sư đoàn và các địa phương đạt kết quả tốt; Đặc biệt, tại buổi mít tinh cấp Sư đoàn ngày 22/10.2019 diền ra ở Bộ Tư lệnh Thủ Đô Hà Nội đã có gần 400 đại biểu của Sư đoàn và khách mời tới dự (đặc biệt có đại biểu khách mời của BQP, Đại sứ quán Lào, BLL Quân tình nguyện và Chuyên gia quân Sự VN giúp Lào toàn quốc, Hội TSVN, Lãnh đạo Sư đoàn 968 - QK4). Công tác VHVN được Trung tâm Thăm CTS - Bộ đội Trường Sơn - QTN Việt Lào tổ chức biểu diễn phục vụ đạt kết quả xuất sắc . Công tác xây dựng củng cố tổ chức và nghĩa tình đồng đội được đông đảo hội viên đồng tình ủng hộ: đóng góp xây dựng Quỹ Hội và Quỹ Nghĩa tình đồng đội đạt kết quả tốt: dóng góp và ủng hộ Quỹ Hội được 59 triệu đồng, ủng hộ Quỹ Nghĩa tình đồng đội được 86 triệu đồng, tặng quà tri ân các hội viên cao tuổi, khó khăn trong đời sổng 52 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Buổi lễ Kỷ niệm  70 năm Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp Lào cấp Sư đoàn tại Hà Nội và các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Bắc Ninh, Thanh Hóa và Nghệ An đã thành công tốt đẹp; để lại ấn tượng tốt trong CB, CS Sư đoàn và Chính quyền, nhân dân địa phương, đặc biệt là các Bạn lào.
        9 đồng chí ủy viên BLL đã phát biểu bổ sung vào những thành công và những tồn tại trong báo cáo tổng kết của BLL Sư đoàn.
        Đồng chí Vũ Thúy lành - Giám đốc Trung tâm thăm CTX, thay mặt BLL đã báo cáo kế hoạch thăm CTX của Sư đoàn 968 tại Lào vào cuối tháng 11năm 2019 (dự kiến khởi hành tại Hà Nội vào ngày 25/11/2019). Đồng chí đã thông báo ủng hộ chuyến thăm CTX của Sư đoàn 968 tại Nước CHDCND Lào 20 triệu đồng đề góp phần tổ chức chuyên đi và mời 7 đồng chí Lãnh đạo của Sư đoàn và 1 phóng viên của BBT Trang điện tử & Bản tin Trường Sơn cùng tham dự với đoàn.
       Hội nghị tổng kết đợt hoạt động cao điểm chào mừng kỷ niệm 70 năm Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp Lào (30/10/1949 - 30/10/2019) của Sư đoàn 968 đã thành công tốt đẹp.
        Tin, ảnh: BTV Quốc Huy

 


Toàn cảnh hội nghị.



Các đồng chí Lãnh đạo BLL dự hội nghị.



Các đồng chí Ủy viên BLL dự hội nghị.



Các Ủy viên BLL dự hội nghị.



Đồng chí Lê Quang Huấn - Trưởng Ban liên lạc trình bày báo cáo tổng kết.



Đồng chí Nguyễn Trường Thịnh thay mặt BLL báo cáo công tác tài chính.



Đồng chí Lưu Trọng Oánh phát biểu bỏ sung báo cáo.



Đồng chí Nguyễn Ngọc Loan phát biểu bổ sung báo cáo.



Đồng chí Uông Đức Nguyên phát biểu bổ sung báo cáo.



Đồng chí Bùi Thượng Toản phát biểu bổ sung báo cáo.



Đồng chí Lê Minh Đạo phát biểu bổ sung báo cáo.



Đồng chí Nguyễn Hoa Quỳ phát biểu bổ sung báo cáo.



Đồng chí Sông Cầu phát biểu bổ sung.



Đồng chí Nguyễn Đức Trọng (phải) phát biểu cảm tưởng.



Đồng chí Vũ Thúy lành phát biểu và báo cáo kế hoạch, chương trình thăm CTX tại Lào tháng 11/2019.



Đồng chí Lê Quang Huân kết luận hội nghị.


 
tin tức liên quan
test 123