THÀNH LẬP BAN LIÊN LẠC NỮ TRƯỜNG SƠN QUẬN LÊ CHÂN

Ngày đăng: 04:35 18/11/2019 Lượt xem: 379
THÀNH LẬP BAN LIÊN LẠC NỮ TRƯỜNG SƠN QUẬN LÊ CHÂN
 
 

    Tháng 10/2019 tại Hội trường Công ty Bia Tây Âu, Ban liên lạc Quận Lê Chân thành phố Hải Phòng tổ chức lễ thành lập công bố Quyết định thành lập Ban liên lạc Nữ Trường Sơn. Với 65 hội viên có độ tuổi từ 60 đến 83, là bộ đội, thanh niên xung phong đã từng tham gia phục vụ chiến đấu ở Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh.
Trong không khí dịu mát của mùa thu, đầy lắng đọng tình cảm của CCB nữ Trường Sơn dâng lên kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam. Việc thành lập Ban liên lạc nữ Trường Sơn của Quận là niềm vui, tự hào của những người lính Trường Sơn năm xưa một thời “Sẻ dọc Trường Sơn đi đánh Mỹ”.
Buổi lễ đã được đón các đồng chí lãnh đạo Hội Trường Sơn thành phố tới dự và phát triển chúc mừng. Đồng chí Chu Thị The - Chủ tịch Hội nữ CSTS Trường Sơn - thành phố đã phát biểu chúc mừng và đề dẫn ý nghĩa nhiệm vụ của Ban liên lạc phụ nữ quận trong thời gian tới, nêu cao vai trò, phát huy hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt Nam và hình ảnh người lính cụ Hồ trong công cuộc xây dựng quê hương, Biên liên lạc Trường Sơn.
Tại buổi lễ đồng chí Chu Thị The ghi nhận và chúc mừng 07 đồng chí trong Ban Chấp hành Ban liên lạc quận và thông báo, đến nay Hội Trường Sơn thành phố đã có 5 quận, huyện và đơn vị thành lập BLL nữ Trường Sơn. Thời gian qua đã làm tốt nhiệm vụ của Hội bảo vệ, chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của từng hội viên, góp phần xây dựng Ban liên lạc nữ Trường Sơn ngày càng vững mạnh. Tại buổi lễ công bố quyết định diễn ra trong không khí phấn khởi, trang trọng và đầy ý nghĩa hứa hẹn về một sự khởi đầu tốt đẹp của Ban liên lạc nữ Trường Sơn quận Ngô Quyền - TP Hải Phòng.
 
Ngày 02 tháng 11 năm 2019
Nguyễn Ngọc Phát
Hội VHNT Trường Sơn Hải Phòng
Đ/c: Số nhà 104 đường số 1 khu dân cư An Tràng, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.
ĐT: 0983.170.350
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 

tin tức liên quan
test 123