Trao tặng nhà tình nghĩa hội viên

Ngày đăng: 08:57 18/11/2019 Lượt xem: 309
                Trao tặng nhà tĩnh nghĩa hội viên
 
    Sau khi được củng cố về tổ chức, Hội Truyền thống Xăng dầu đường ống Trường Sơn tỉnh Hà Tĩnh đã đi vào hoạt động tích cực, có nhiều cách làm tốt, trong đó nổi bật là hoạt động giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Hội đã đi đến các huyện, thành phố, thị xã rà soát, khảo sát, nắm chắc tình hình các hội viên có hoàn cảnh khó khăn để lên phương án hỗ trợ giúp dỡ. Ngoài việc báo cáo lên Hội Đường ống Xăng dầu Trung ương, Hội Hà Tĩnh đã đi vận động, kêu gọi các mạnh thường quân, các hội viên có điều kiện; phối hợp với chính quyền địa phương giúp đỡ những hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
      Ngày 15/11/2019, Hội đã phối hợp với UBND xã Thạch Môn ( Thành phố Hà Tĩnh, Phòng LĐTB – XH Thành phố Hà Tĩnh để trao số tiền ủng hộ chị Nguyễn Thị Liên, hội viên Hội Đường ống Xăng dầu Hà Tĩnh xây nhà tình nghĩa. Chị Nguyễn Thị Liên, thôn Thanh Tiến, xã Thạch Môn, tp Hà Tĩnh là hội viên Hội đường ống Xăng dầu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chị là hộ độc thân, không chồng con, bản thân chị là bệnh binh. Sau khi từ chiến trường trở về, chị bị bệnh tật dày vò, sức khoẻ giảm sút, kinh tế thiếu thốn, đời sống không được ổn định. Qua khảo sát nắm tình hình, Hội Đường ống Xăng dầu Hà Tĩnh đã đề nghị lên Hội Trung ương, nhận được sự nhất trí và hỗ trợ chị Liên làm nhà tình nghĩa. Ngôi nhà có diện tích hơn 50 m2, trị giá 60 triệu đồng; trong đó Hội Đường ống ủng hộ 20 triệu, xã Thạch Môn ủng hộ 20 triệu, bà con làng xóm quyên góp ủng hộ 15 triệu.
     Số tiền ủng hộ đã được Hội Đường ống Xăng dầu Hà Tĩnh và UBND xã Thạch Môn trao tận tay cho chị Nguyễn Thị Liên. Sau khi bàn giao tận tay chị Liên số tiền 20 triệu đồng, ông Nguyễn Danh Hồng, Hội trưởng Hội đường ống Xăng dầu Hà Tĩnh chia sẽ: Còn nhiều hội viên gặp khó khăn, nhưng chúng tôi dành sự hỗ trợ cho những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Ngôi nhà của chị Liên dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 12, sau đó sẽ tiếp tục giúp các hội viên ở huyện Đức Thọ, Thạch Hà làm nhà tình nghĩa… Hội Đường ống Xăng dầu Hà Tĩnh sẽ tiếp tục vận động quyên góp để chia sẽ với anh em đồng đội đang bị thiệt thòi như trường hợp của chị Liên.
 
    Tin ảnh: CTV Lê Anh Thi
 



 Hội đường ống Xăng dầu Hà Tĩnh trao số tiền ủng hộ 20 triệu đồng.



UBND xã Thạch Môn, Tp Hà Tĩnh trao số tiền ủng hộ 20 triệu đồng.



Đại diện Hội Đường ống Xăng dầu Hà Tĩnh, UBND xã Thạch Môn, Phòng LĐTB – XH thành phố Hà Tĩnh và đồng đội trong ngôi nhà tình nghĩa của chị Liên.

tin tức liên quan
test 123