BLL TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN XÃ LƯƠNG NINH TỔNG KẾT NĂM 2019

Ngày đăng: 11:24 03/12/2019 Lượt xem: 891
BLL TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN XÃ LƯƠNG NINH TỔNG KẾT NĂM 2019
 
     Ngày 30 - 11 - 2019, tại nhà văn hóa thôn Lương Yến, xã Lương Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình, BLL TTTS xã tổ chức Tổng kết công tác Hội. Đến dự có Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó BLL, Võ Thị Lan, Trưởng Ban Công tác  nữ TS huyện và 30 cán bộ, hội viên BLL TS xã cùng tham dự.
Hội nghị đã được thưởng thức chương trình văn nghệ ấn tượng của CLB “CHIẾN SĨ TRƯỜNG SƠN CA HÁT”. Những tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương đất nước, truyền thống bộ đội Trường Sơn anh hùng đã làm sôi động hội trường và nức lòng người xem.
     Đồng chí Lê Mậu Ba, Trưởng BLL TS xã Lương Ninh đã ôn lại truyền thống bộ đội Trường Sơn; đồng thời đánh giá hoạt động năm 2019 và  phương hướng năm 2020. Qua báo cáo đã thể hiện sự tương thân tương ái giữa các hội viên giúp nhau làm kinh tế, hỗ trợ nhau trong lúc khó khăn. Các hội viên tuy đã già nhưng vẫn nhiệt tình tham gia công tác xã hội như: Vệ sinh thôn xóm, tham gia công tác chính quyền, tổ chức các hoạt động nghĩa  tình đồng đội.
Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó BLL TS huyện đã khen ngợi động viên các hoạt động của BLL TS xã. Mong rằng trong thời gian tới, BLL TS xã Lương Ninh tăng cường số lượng hội viên nhiệt tình công tác Hội nhằm làm cho các hoạt động phong phú và sôi nổi hơn. Đồng chí Võ Thị Lan, Trưởng Ban Công tác nữ Trường Sơn huyện cũng bày tỏ những tâm tư tình cảm của mình, nhất là các chị em cần mạnh dạn tham gia công tác Hội như: văn nghệ, bóng chuyền hơi để đưa phong trào của BLL TS xã nhà ngang tầm với các BLL TS trong huyện.
Hội nghị diễn ra trong không khí vui tươi thắm tình đồng đội.
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn – Quảng Bình







Chương trình văn nghệ chào mừng. 3 ảnh trên.



Đồng chí Lê Mậu Ba, Trưởng BLL Trường Sơn xã báo cáo tổng kết năm 2019.



Trưởng ban Công tác Nữ TS huyện Quảng Ninh, Quảng Bình Võ Thị Lan phát biểu.



Kết nạp hội viên mới.










































 

tin tức liên quan
test 123