Đại hội nhiệm kỳ II ( 2019- 2024 ) Hội Trường Sơn xã Đại Đồng

Ngày đăng: 09:30 18/12/2019 Lượt xem: 485

  Đại hội nhiệm kỳ II ( 2019- 2024 ) Hội Trường Sơn  xã Đại Đồng

         Sáng 14/12/2019, Hội Trường Sơn xã Đại Đồng huyện Thạch Thất, Hà Nội, căn cứ Quyết định số 1750/QĐ- UBND của UBND huyện Thạch Thất, được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy xã đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2019-2024). Đến dự có 2 đồng chí Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện, lãnh đạo xã có đồng chí Khuất Văn Trung Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Hà Thị Thu, Phó Chủ tịch HĐND xã và các đoàn thể trong khối MTTQ. Mở đầu đại hội  là chương trình văn nghệ do các Đoàn thanh niên xã chúc mừng Đại hội.Trung tướng Khuất Duy Tiến, nguyên hiệu trưởng Trường Sỹ quan Lục quân I vì điều kiện sức khỏe đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Phần báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của đồng chí Chủ tịch Hội đã nêu lên công tác hoạt động tình nghĩa vẫn là công tác hàng đầu. Với mức quỹ đến nay tuy mới chỉ đạt 400.000đ/1hv nhưng sau 5 năm đã dành chi thăm hỏi hội viên ốm đau, hoặc từ trần 4500.000đ. Vận  động hội viên đóng góp để ủng hộ hội viên nghèo do huyện Hội phát động được 4500.000 đồng. Công tác phát triển hội viên được 4 đồng chí, trong số 26 hội viên trong Hội có 2 đồng chí tham gia công tác đoàn thể, 2 đồng chí tham gia Câu lạc bộ thơ Trường Sơn, 1đồng chí phụ trách Câu lạc bộ thơ ca của xã.

          Đến dự với Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Phó Chủ tịch hội Trường Sơn huyện phát biểu đánh giá sự nỗ lực của cán bộ, hội viên
Hội Trường Sơn xã Đại Đồng. Đặc điểm hội viên trong hội có nhiều hội viên cao tuổi, bình quân là 70,5 cho nên nhiều đồng chí phải rất cố gắng. Tiếp theo ý kiến của lãnh đạo huyện Hội là lời nhận xét, ca ngợi nhiều sự cố gắng của các bác, các ông của đồng chí Chủ tịch UBND xã Khuất Văn Trung cũng là những nhận xét chân tình của lãnh đạo xã đối với Hội Trường Sơn xã Đại Đồng. Đồng thời đồng chí cũng hứa hẹn thay mặt Đảng ủy sẽ quan tâm giúp đỡ nhiều hơn trong nhiệm kỳ mới.
 
Tin : Nguyễn Sơn Hải ( CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn ). Ảnh: Kiều Hữu Cầu

Hình ảnh Đại hội:

 

Văn nghệ chào mừng




Các đại biểu tặng hoa Đại hội


Đồng chí Kiều Hữu Cầu, Chủ tịch Hội đọc báo cáo


Khen thưởng các cá nhân xuất sắc
tin tức liên quan
test 123