Trao tặng chăn ấm cao cấp cho Hội Trường Sơn các tỉnh Bắc miền Trung

Ngày đăng: 08:56 28/12/2019 Lượt xem: 483
TRAO TẶNG CHĂN ẤM CAO CẤP CHO HỘI VIÊN HỘI TRƯỜNG SƠN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ VÀ TỈNH QUẢNG BÌNH
         Chiều ngày 27 tháng 12 năm 2019,  đoàn đại biểu Hội TSVN đã làm lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ Trường Sơn tại Nghĩa Trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn.
         Ngày 28 tháng 12 năm 2019, Hội TSVN và Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên, tiếp tục tổ chức trao tặng chăn ấm cao cấp cho hội viên Hội Trường Sơn tỉnh Thừa Thiên Huế và  tỉnh Quảng Bình.
         Tham gia đoàn, về phía Hội TSVN có: Đại tá Thái Khắc Thế - UVBTV, Trưởng Ban Chính sách, Trưởng đoàn; Trung tá Nguyễn Thị Yến - UVBCH, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS; đồng chí Nguyễn Quốc Huy – BTV Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn. Về phía Công ty TNHH Thanh Bình có: đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc; bà Nguyễn Thị Anh Thư – Chủ tịch HĐQT và các cán bộ Văn phòng Công ty.
         Sáng ngày 28/12/2019, tại Nhà Khách Điên Biên – thành phố Huế, Hội Trường Sơn tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức cho đại biểu Hội Trường Sơn các huyện và thành phố, tiếp nhận 60 chiếc chăn ấm cao cấp do Công ty TNHH Thành Bình- Hưng Yên sản xuất và trực tiếp trao tặng ( đây là loại chăn ấm cao cấp xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tê, giá 1 triệu đồng / chiếc) , Tại buổi lễ, Đại tá Thái Khắc Thế - Trưởng đoàn đã phát biểu khai mạc và giới thiệu về Hội TSVN trong chặng đường xây dựng và phát triển trong 8 năm qua. Giới thiệu về sự đồng hành của Công Ty TNHH Thanh Bình 5 năm qua trong công tác Nghĩa tình đồng đội; trong 5 năm Công ty đã trao tặng cho hội viên Trường Sơn trong cả nước 2300 chăn âm cao cấp, trị giá trên 2,3 tỷ đồng. Sau khi nhận quà tặng gồm 60 chăn ấm cao cấp của Hội TSVN và Công ty TNHH Thanh Bình, các đại biểu của huyện Alưới và thành phố Huế cùng đồng chí Võ Trọng Trường – Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh, đã phát biểu cảm ơn sự chăm lo đời sống hội viên và sự giúp đỡ của Công ty Thanh Bình đối với những hội viên Trường Sơn cao tuổi và còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.
        Ghi nhận tình cảm của Hội TSVN và Công ty TNHH Thanh Bình với Hội Trường Sơn tỉnh Thừa Thiên Huế các đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm với các đoàn đạị biểu các địa phương về nhận quà tặng (60 chăn ấm cao cấp và quà tặng cho 2 hội viên nữ khó khăn và 2 con hội viên của đồng chí Nguyên Thị Hạ và Nguyễn Thị Yến - Hội Doanh nhân Trường Sơn Việt Nam)  
         Chiều ngày 28/12/2019, tại Nhà Văn hóa Tổ dân phố 9, phường Nam Lý – thành phố Đồng Hới, Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Bình tổ chức cho đại biểu Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn các huyện và thành phố, tiếp nhận 20 chiếc chăn ấm cao cấp do Công ty TNHH Thành Bình- Hưng Yên sản xuất và trực tiếp trao tặng, cho Nữ CSTS của tỉnh Quảng Bình chống rét trong mùa đông xuân 2019 - 2020. Kết thúc buổi trao tặng chăn ấm và quà tặng, các hội viên Nữ CSTS tỉnh Quảng Bình và các đại biểu dự lễ đã chụp ảnh lưu niệm, ghi lại các hình ảnh Nghĩa tình đồng đội, giữa những người Chiến sỹ Trường Sơn anh hùng.
       Tin, ảnh: BTV Quốc Huy.



Chiều ngày 27 /12/2019 đoàn làm lễ dâng hương các Liệt sỹ Trường Sơn tại Nghĩa trang Liệt sỹ QGTS.






Đại tá Thái Khắc Thế phát biểu tại lễ trao tặng chăn ấm cho Hội Trường Sơn tỉnh Thùa Thiên Huế.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh BÌnh - Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình phát biểu 



và trao tặng chăn ấm cho hội viên Trường Sơn Thừa Thiên Huế.




Bà Nguyễn Thị Lan Hội viên Trường Sơn thành phố Huế phát biểu camr tưởng.



Trao tặng ấn  phẩm về TS mới xuất bản cho Hội TS Thừa Thiên Huế.



Chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.



Đại tá Thái Khắc Thế - Trưởng đoàn phát biểu tại buổi trao tặng chăn ấm của Công Ty TNHH Thanh Bình cho 20 Nữ CSTS tỉnh Quảng Bình.



Trao tặng chăn ấm cao cấp cho Nữ CSTS tỉnh Quảng Bình.



Chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.

tin tức liên quan
test 123