Thắng Hải tổng kết hoạt động năm 2019

Ngày đăng: 10:39 29/12/2019 Lượt xem: 530
 THẮNG HẢI TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2019
 

       Cuối tháng 12/2019 vừa qua, tại tư gia đồng chí Hồ Văn Miền - Chi hội trưởng Hội TS xã Thắng Hải, Hàm Tân, Bình Thuận đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động Hội năm 2019.
   Với 20 hội viên, chỉ vắng mặt một hội viên (vì mới bị tai biến đang nằm điều trị). Hội viên Nguyễn Văn Viễn cao tuổi nhất nhì dù đang bệnh vẫn mang thuốc theo vừa uống vừa tham dự ngày vui tổng kết cùng anh em đồng đội.
      Đồng chí Nguyễn Ngọc Khánh, quyền Chủ tịch Hội TS Hàm Tân (thay đồng chí Lương Văn Phước vừa mới từ trần), cùng một số UVBCH huyện Hội, lãnh đạo Hội các xã đã tham dự.
     Đồng chí Phạm Bá Hùng, UVBCH Hội TS tỉnh Bình Thuận, Chủ tịch Hội TS huyện Hàm Thuận Nam và ông Nguyễn Văn Tuấn, Trưởng thôn Hòa Lãng, xã Thắng Hải đã tới chia vui.
   Nhận lời mời, đồng chí Phạm Tiến Đặng, nguyên Phó CT Hội TS tỉnh Bình Thuận, mặc dù rất bận công việc nhưng vẫn về tham dự chung vui cùng anh, chị em đồng đội.
     Đồng chí Hồ Văn Miền, Chi hội trưởng, thay mặt BCH đã khai mạc Hội nghị.  Đồng chí Võ Thị Kim Yên, UVBCH huyện Hội, phụ trách Công tác nữ CS TS huyện, Chi hội phó Thắng Hải đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm 2019. Là một xã khó khăn về kinh tế, giao thông không mấy thuận tiện...Năm 2017 từ chỗ chỉ có một hội viên, đến nay đã phát triển thành 20 hội viên. Tập thể hội viên đoàn kết, thân ái cùng bảo nhau thực hiện tốt mọi hoạt động. Thực hiện Kinh tế Hội, vốn quỹ minh bạch, rõ rang, chi tiêu tiết kiệm. Tính đến cuối năm 2019, quỹ hội do hội viên đóng góp đã có 30 triệu đồng. Quỹ đã hỗ trợ cho 3 hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Thấy rõ sự hoạt động của những hội viên Trường Sơn xã Thắng Hải, một số mạnh thường quân đã ủng hộ quà và tập vở để Hội trao cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tặng các cháu học sinh nghèo chăm ngoan, hiếu học. Báo cáo cũng nêu rõ phương hướng hoạt động, phát triển chỉ tiêu cụ thể của Chi hội năm 2020. Với những thành tích hoạt động hiệu quả, xuất sắc. Chi hội TTTS xã Thắng Hải đã được Hội TS huyện Hàm Tân vinh danh là lá cờ đầu toàn huyện. Năm 2019, Chi hội xã Thắng Hải đã vinh dự được nhận Bằng khen của TW Hội và 5 hội viên được tặng Giấy khen, quà tặng của huyện Hội.
    Từ một Chi hội vô cùng khó khăn về mọi mặt. Đến nay Chi hội TS Thắng Hải đã vững vàng, uy tín ngày càng vang xa, lan tỏa. Hiện tại nhiều đồng chí đã làm đơn tha thiết xin được tham gia Hội.
    Kết thúc buổi tổng kết, những hội viên Trường Sơn nhau quây quần bên nhau, hát cho nhau nghe, thật vui.
 
  Tin ảnh: Thanh Bình và XL.

 



Các hội viên TS Thắng Hải dự Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2019. 2 ảnh trên.



Đồng chí Võ Thị Kim Yến, Trưởng ban Công tác Nữ CSTS Hàm Tân, Chi hội phó TS Thắng Hải báo cáo tổng kết hoạt động của Chi hội năm 2019.



Chi hội TS Thắng Hải đón nhận Bằng khen của TƯ. Hội.



Trao tặng quà cho hội viên xuất sắc năm 2019.



Tặng quà hội viên khó khăn của Chi hội.



Các hội viên hát cho nhau nghe những bài ca truyền thống.













































 

tin tức liên quan
test 123