Trao tặng chăn ấm cho hội viên Hội Trường Sơn tỉnh Hà Tĩnh

Ngày đăng: 10:08 29/12/2019 Lượt xem: 369
HỘI TSVN VÀ CÔNG TY TNHH THANH BÌNH  HƯNG YÊN
TRAO TẶNG CHĂN ẤM CAO CẤP CHO HỘI VIÊN HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH HÀ TĨNH
        
            Tiếp tục chương trình Nghĩa Tình Đồng đội, trao tặng chăn ấm cao cấp cho hội viên Hội Trường Sơn các tỉnh phía Bắc. Sáng ngày 29 tháng 12 năm 2019, tại Văn phòng Hội Cưu chiến binh tỉnh Hà Tĩnh; Hội TSVN và Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên, tổ chức trao tặng chăn ấm cao cấp cho hội viên Hội Trường Sơn tỉnh Hà Tĩnh .
         Tham gia buổi lễ, về phía Hội TSVN có: Đại tá Thái Khắc Thế - UVBTV, Trưởng Ban Chính sách, Trưởng đoàn; Trung tá Nguyễn Thị Yến - UVBCH, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS; đồng chí Nguyễn Quốc Huy – BTV Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn. Về phía Công ty TNHH Thanh Bình có: đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc; bà Trần Thị Kim Thư – Chủ tịch HĐQT và các cán bộ Văn phòng Công ty.
         Về dự lễ trao tặng chăn ấm, về phía Hội Trường Sơn tỉnh Hà Tĩnh có: Đại tá Trần Kỷ - Chủ tịch ( năm nay ông đã 93 tuổi) và các đồng chí trong Thường trực  Tỉnh hội, cùng các đại biểu Hội Trường Sơn các huyện và thành phố trong tỉnh.
           Buổi lễ tiếp nhận 60 chiếc chăn ấm cao cấp do Công ty TNHH Thành Bình Hưng Yên sản xuất và trực tiếp trao tặng, đây là loại chăn ấm cao cấp xuất khẩu, đạt tiêu chuẩn quốc tê, giá 1 triệu đồng / chiếc; Tổng giá trị trao tặng cho hội viên Hội Trường Sơn tỉnh Hà Tĩnh đợt này là 60 triệu đồng.
          Mở đầu buổi lễ, Đại tá Thái Khắc Thế - Trưởng Ban Chính Sách Hội TSVN, đã phát biểu khai mạc và giới thiệu về sự đồng hành của Công Ty TNHH Thanh Bình, trong công tác Nghĩa tình đồng đội: trong hơn 6 năm vừa qua, Công ty Thanh Bình đã trao tặng cho hội viên Trường Sơn trong cả nước 2300 chăn âm cao cấp, trị giá trên 2,3 tỷ đồng; riêng mùa đông năm 2019, công ty đã trao tặng 320 chăn ấm cho Hội Trường Sơn các tỉnh: Bắc Giang, Lạng Sơn, Hà Giang, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình và Hà Tĩnh cùng các đơn vị truyền thống trực thuộc Trung ương Hội.
          Sau khi nhận quà tặng gồm 60 chăn ấm cao cấp của Hội TSVN và Công ty TNHH Thanh Bình, Đại tá Trần Kỷ - Người hội viên cao tuổi nhất được đồng chí Nguyễn Thanh Bình Giám đốc công ty trực tiếp trao tặng chăn ấm, đã thay mặt các đại biểu của các huyện và thành phố  Hà Tĩnh được tặng chân ấm, phát biểu cảm ơn sự chăm lo đời sống hội viên và sự giúp đỡ của Công ty Thanh Bình đối với những hội viên Trường Sơn cao tuổi và còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.
        Kết thúc buổi trao tặng chăn ấm, các hội viên Trường Sơn tỉnh Hà Tĩnh và các đại biểu dự lễ, đã chụp ảnh lưu niệm, ghi lại các hình ảnh Nghĩa tình đồng đội đầy ấn tượng, giữa những người Chiến sỹ Trường Sơn anh hùng và Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên.
       Tin, ảnh: BTV Quốc Huy.



Vận chuyển chăn lên hội trường Hội CCB tỉnh Hà Tĩnh



Toàn cảnh buổi trao tặng chăn ấm cho hội viên Hội TS tỉnh Hà Tĩnh.



Đại biểu Hội TSVN và Công ty Thanh Bình dự lễ trao tặng chăn.



Đại biểu Hội TS tỉnh Hà Tĩnh dự lễ.




Đại biểu  Hội TS các huyện và thành phố dự lễ.



Đại tá Thái Khắc Thế - Trưởng Ban Chính sách Hội TSVN phát biểu.



Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty Thanh Bình phát biểu.



và cùng phu nhân - Bà Trẫn Thị Thư trao tặng chăn ấm cho Đại tá Trần Kỷ.



Trao tặng chăn ấm cho đại biểu hội viên các huyện và thành phố ( ảnh trên và ảnh dưới)






Đại tá Trần Kỷ thay mặt các đại biểu được tăng chăn ấm phát biểu cảm tưởng.



Đại tá Trần Kỷ chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu công ty Thanh Bình.



Đại tá Trần Kỷ chụp ảnh lưu niệm với  vợ chồng Giám đốc Nguyễn Thanh Bình.



Các hội viên dự lễ trao tặng chăn ấm chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu Hội TSVN và Công ty Thanh Bình Hưng Yên
.
tin tức liên quan
test 123