Trao tặng chăn ấm - Nghĩa tình Trường Sơn cho hội viên các tỉnh phía Bắc

Ngày đăng: 03:05 30/12/2019 Lượt xem: 475
CÔNG TY THANH BÌNH  HƯNG YÊN TRAO TẶNG CHĂN ẤM – NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI  
CHO HỘI VIÊN HỘI TRƯỜNG SƠN CÁC TỈNH PHÍA BẮC
        
         Thực hiện chương trình “Nghĩa Tình Đồng Đội” tri ân các chiến sỹ Trường Sơn. Trong hai ngày 25 và 26  tháng 12 năm 2019, Hội TSVN và Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên, tổ chức trao tặng chăn ấm cao cấp cho hội viên Hội Trường Sơn các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn và Hà Giang.
         Tham gia đoàn trao tặng chăn ấm, về phía Hội TSVN có: Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch; Đại tá Thái Khắc Thế - UVBTV, Trưởng Ban Chính sách; Trung tá Nguyễn Thị Yến - UVBCH, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS; Đại tá Phạm Tiến Ích – Phó Ban TT-TĐ, Thượng tá Đặng Sơn – Phó Ban Tổ chức. Về phía Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên có: đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc và phu nhân: bà Trần Thị Kim Thư – Chủ tịch HĐQT công ty cùng các cán bộ Văn phòng Công ty Thanh Bình.
         Về dự lễ trao tặng chăn ấm, về phía Hội Trường Sơn các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn và Hà Giang có: các đồng chí Chủ tịch Tỉnh Hội, các đồng chí trong Thường trực, Thường vụ, Ban cháp hành Tỉnh hội, cùng các đại biểu Hội Trường Sơn các huyện và thành phố trong tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn và Hà Giang.
          Mở đầu buổi lễ trao tặng chăn ấm tại từng địa phương, Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN và Đại tá Thái Khắc Thế - Trưởng Ban Chính Sách Hội TSVN, đã phát biểu ý nghĩa về việc tặng chăn ấm cho hội viên Trường Sơn mùa đông xuân năm 2019-2020; giới thiệu về sự đồng hành của Công Ty TNHH Thanh Bình, trong công tác Nghĩa tình đồng đội trong hơn 6 năm vừa qua: Công ty Thanh Bình đã trao tặng cho hội viên Trường Sơn trong cả nước 2300 chăn âm cao cấp, trị giá trên 2,3 tỷ đồng; riêng mùa đông năm 2019, công ty đã trao tặng 320 chăn ấm cho Hội Trường Sơn các tỉnh: Bắc Giang, Lạng Sơn, Hà Giang, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình và Hà Tĩnh cùng các đơn vị truyền thống trực thuộc Trung ương Hội.
          Tại từng buổi lễ trao tặng chăn ấm cao cấp do Công ty TNHH Thành Bình Hưng Yên sản xuất. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Công ty TNHH Thành Bình và đồng chí Trần Thị Kim Thư – Chủ tịch HĐQT, đã trực tiếp trao tặng chăn ấm cho hội viên cao tuổi, hội viên khó khăn từng địa phương. Đây là loại chăn ấm cao cấp xuất khẩu, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá 1 triệu đồng / chiếc; Tổng giá trị trao tặng cho hội viên Hội Trường Sơn các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn và Hà Giang là 150 triệu đồng.
         Sau khi nhận quà tặng - chăn ấm cao cấp do Hội TSVN và Công ty TNHH Thanh Bình trao tặng, đại biểu hội viên Trường Sơn các địa phương được trao tặng chăn ấm, đã phát biểu cảm ơn sự chăm lo đời sống hội viên và sự giúp đỡ của Công ty Thanh Bình đối với những hội viên Trường Sơn trong suốt chặng đường 6 năm vừa qua và mong rằng Công ty TNHH Thanh Bình Hưng Yên, tiếp tục đồng hành với Hội TSVN trong công tác Nghĩa tình đồng đội – Tri ân các Chiến sỹ Trường Sơn khi tuổi cao sức yếu về với cuộc sống đời thường.
        Kết thúc buổi trao tặng chăn ấm, các hội viên Trường Sơn các tỉnh và các đại biểu dự lễ, đã chụp ảnh lưu niệm, ghi lại các hình ảnh Nghĩa tình đồng đội đầy ấn tượng, giữa những người Chiến sỹ Trường Sơn anh hùng và Công ty TNHH Chăn Ga Gối Đệm Thanh Bình Hưng Yên
       Tin Quốc Huy, ảnh Tiến Ích.



Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình.



Trao tặng chăn ấm cho hội viên Trường Sơn tỉnh Bắc Giang ( ảnh trên và ảnh dưới)






Trao tặng chăn ấm cho Hội Trường Sơn tỉnh Hà Giang ( ảnh trên và 2 ảnh dưới).








Trao tặng chăn ấm và chụp ảnh lưu niệm với Hội Trường Sơn tỉnh Lạng Sơn.
tin tức liên quan
test 123