Hội Trường Sơn xã Hoàng Hoá, tỉnh Thanh Hoá tổng kết năm 2019

Ngày đăng: 05:59 31/12/2019 Lượt xem: 458

Hội Trường Sơn xã Hoàng Hoá, tỉnh Thanh Hoá tổng kết năm 2019
 

      Thực hiện chủ trương tinh giảm, sắp xếp lại bộ máy hành chính nhà nước,huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa là địa phương có một số xã sáp nhập lại theo tiêu chí địa lý hành chính trong đó có hai xã Hoằng Xuân và Hoằng Khánh.
      Sáng  ngày 30 tháng 12 năm 2019 tại Hội trường UBND xã Hoằng Khánh( cũ), Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Xuân đã tổ chức: Hội nghị công nhận Ban chấp hành và các chức danh sau khi sáp nhập hai Hội Trường Sơn hai xã Hoằng Khánh và xã Hoằng Xuân (nhiệm kỳ 2019- 2024).
      Đồng chí Mai Duy Linh ủy viên BCH tỉnh Hội, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn huyện Hoằng Hóa và các đồng chí trong Ban thường trực huyện Hội đã đến dự và chỉ đạo hội nghị. Đồng chí Hoàng Mạnh Hùng ủy viên BCH tỉnh Hội, CTV Báo Điện tử Trường Sơn đến dự và đưa tin hội nghị. Tham dự còn có 53 cán bộ hội viên Trường Sơn của hai xã Hoằng Xuân và xã Hoằng Khánh sau khi sáp nhập được đặt tên là xã Hoằng Xuân.
       Đội văn nghệ chi hội thôn Xuân Phú đã đến biểu diễn một chương trình văn nghệ chúc mừng. Sau lời khai mạc và giới thiệu đại biểu của đồng chí Nguyễn Thị Điền Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Hoằng Xuân, đồng chí Cao Tiến Lực, thường trực Hội Trường Sơn huyện đã đọc quyết định công nhận Ban chấp hành và các chức danh của Hội Trường Sơn xã Hoằng Xuân gồm: 9 đồng chí Ban chấp hành, 5 đồng chí trong ban thường vụ, đồng chí Nguyễn Thị Điền làm Chủ tịch, đồng chí Hoàng Sỹ Khiêm làm Phó Chủ tịch, Ban kiểm tra gồm 3 đồng chí
      Đến dự và chỉ đạo hội nghị đồng chí Mai Duy Linh, Chủ tich Hội Trường Sơn huyện Hoằng Hóa đã phát biểu động viên cán bộ, hội viên hai xã sau khi sáp nhập tiếp tục duy trì và phát huy truyền thống của chiến sỹ Trường Sơn anh hùng đoàn kết, đồng thuận, củng cố và xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, tiếp tục tuyên truyền vận động phát triển hội viên mới tham gia sinh hoạt hội.
       Nét mới trong hội nghị này là việc xây dựng quỹ nghĩa tình đồng đội: mỗi cán bộ, hội viên đã đóng góp 300.000đ, phấn đấu năm 2020 nâng mức đóng góp lên 500.000đ được Hội Trường Sơn xã cấp sổ tiết kiệm cho từng đồng chí theo dõi và đóng tiếp tục hàng năm. Số quỹ này giúp đỡ các hội viên phát triển kinh tế gia đình. Hội nghị cũng đã thông qua: Quy chế hoạt động của Ban chấp hành Hội Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Xuân khóa II nhiệm kỳ (2019- 2024).
 
                                                                          Hoàng Mạnh Hùng
                                                       CTV Báo Điện tử Trường Sơn tại Thanh Hóa

Một số hình ảnh hội nghị:

 





 Đội văn nghệ biểu diễn chào mừng ( 3 ảnh trên)


 Đồng chí Nguyễn Thị Điền Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Hoằng Xuân khai mạc hội nghị


Ban chấp hành Hội Trường Sơn xã Hoằng Xuân
tin tức liên quan
test 123