Ban LL Trường Sơn huyên Quảng Ninh - Quảng Bình tổng kết công tác hội năm 2019

Ngày đăng: 09:49 06/01/2020 Lượt xem: 583
BAN LIÊN LẠC TRƯỜNG SƠN HUYỆN QUẢNG NINH,
TỈNH QUẢNG BÌNH TỔ CHỨC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG
NĂM 2019 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020
 
         Trong không khí thi đua mừng Đảng, mừng xuân, ngày 04 - 01- 2020, tại hội trường UBND Thị trấn Quán Hàu, Ban LL TS huyện Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.
         Đến dự, có thượng tá Nguyễn Văn Tợi, Chủ tịch Hội TS tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội; đồng chí Mai Xuân Sự, trưởng Ban LL TS huyện và hơn 50 cán bộ, hội viên tiêu biểu cùng tham gia.
         Chương trình văn nghệ chào mừng Hội nghị do Câu lạc bộ “ Chiến sĩ Trường Sơn ca hát” đã làm cho hội trường rạo rực không khí trở về với Trường Sơn hào hùng. Những lời ca tiếng hát của các diễn viên đã mang lại kí ức một thời Trường Sơn huyền thoại; đã  lắng động trong toàn thể hội viên, ôn lại những kỉ niệm một thời “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước…”
         Thay mặt Ban LL TS huyện, đồng chí Mai Xuân Sự đọc báo cáo công tác hoạt động năm 2019. Qua báo cáo đã làm nổi bật một số hoạt động về công tác tổ chức Ban LL; công tác tuyên truyền giáo dục phát huy truyền thống chiến sĩ Trường Sơn; Hoạt động tình nghĩa đồng đội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, hội viên. Con số thống kê đã gây được ấn tượng cho người nghe và những người đã tham gia hoạt động. Cụ thể: Trong đợt Kỉ niệm 60 năm mở đường Trường Sơn, các Ban LL TS xã đã quyên góp  hơn 30 triệu đồng phục vụ cho công tác tổ chức kỉ niệm. Xây dựng quĩ “ Nghĩa tình đồng đội” được 5.200.000 đồng. Quĩ xây nhà đồng đội được hơn 4 triệu đồng. Ban LL TS huyện đã tặng 50 suất quà cho hội viên, mỗi suất từ 100.000 đến 300.000 đồng. Thăm hỏi 90 hội viên ốm đau, tổ chức tang lễ cho 13 hội viên qua đời trị giá 9 triệu đồng. Hỗ trợ quà tết Trung thu cho các cháu trên địa bàn. Đặc biệt xin các nhà tài trợ mua được 03 xe lăn cho hội viên tàn tật, trị giá 10 triệu đồng. Với những kết quả đạt được, Ban LL TS huyện đã đề nghị TƯ Hội khen thưởng cho BLLTS xã Vạn Ninh; đề nghị tỉnh Hội khen Ban LL TS xã Vĩnh Ninh và đồng chí Võ Thị Lan, Trưởng Ban Công tác nữ huyện; Ban LL TS huyện khen 02 đơn vị tiêu biểu và 07 hội viên xuất sắc.
         Triển khai nhiệm vụ năm 2020, đồng chí đã nhấn mạnh công tác đoàn kết trong hội viên, trong các BLL TS các xã để gắn chặt tình đồng đội giúp đỡ nhau phát triển kinh tế. Không ngừng phát triển hội viên mới có chất lượng. Tranh thủ sự lãnh đạo và quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các cấp ngành, đoàn thể để BLL TS đi vào hoạt động thuận lợi. Đẩy mạnh công tác thi đua sản xuất; làm tốt công tác tình nghĩa; nhân điển hình các tập thể và cá nhân tiêu biểu để hội viên cùng học tập và làm theo
         Các đại biểu tham luận đều nhất trí cao phương hướng nhiệm vụ năm 2020 và đề nghị các cấp lãnh đạo quan tâm để Ban LL TS huyện, xã sơm đứng vào khối Mặt trận, tạo thời cơ, điều kiện cho Hội TS hoạt động hơn.
 Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tợi – Chủ tịch Hội TS tỉnh đã đánh giá những thành tích đạt được của Ban LL TS huyện, đồng thời nhắc nhở các hội viên cố gắng phấn đấu hoạt động công tác Hội, để tạo niềm vui và làm gương cho con cháu học tập.
         Hội nghị kết thúc trong không khí ấm áp đầu xuân, ấm tình đồng đội.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHỊ


Toàn cảnh Hội nghị (2 ảnh trên)



Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng (3 ảnh trên)

Đồng chí Mai Xuân Sự, trưởng Ban LL TS huyện đọc báo cáo tổng kết năm 2019
và triển khai nhiệm vụ năm 2020



Các Đại biểu tham luận trong hội nghị (4 ảnh trên)
 
Đồng chí Nguyễn Văn Tợi, UVBCH TW hội - Chủ tịch Hội TS tỉnh phát biểu trước hội nghị
 
Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Ban LLTS huyện đọc Quyết định thành lập Ban Công tác nữ TS huyện

Đồng chí Võ Thị Lan. Trưởng Ban Công tác nữ phát biểu trước Hội nghị

Ban Công tác nữ TS huyện ra mắt trước hội nghị


Trao thưởng cho đơn vị tiêu biểu và cá nhân xuất sắc (2 ảnh trên)
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Thông tin và Bản Tin Trường Sơn tại Quảng Bình

tin tức liên quan
test 123