Gặp mặt gia đình khối Tuyên truyền - Thi đua

Ngày đăng: 05:47 10/01/2020 Lượt xem: 1.779
GẶP MẶT ĐẠI GIA ĐÌNH KHỐI TUYÊN TRUYỀN – THI ĐUA

      Sáng nay, 10/1/2020, tại Văn phòng TƯ.Hội, Ban Tuyên truyền - Thi đua tổ chức gặp mặt, động viên, cảm ơn các phu nhân, đã chia sẻ, giúp đỡ các " ông chồng" hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.
    Tới dự, động viên cán bộ và các chị, các em có nhiều đại biểu khách quý: Thiếu tướng Võ Sở (92 tuổi), Uỷ viên UBTW MTTQVN, Chủ tịch Hội TSVN, cùng cháu đích tôn (5 tuổi, nhạc sỹ nhí); Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực - TTK, cùng phu nhân là đồng chí Nguyễn Thị Minh Cử, nguyên quân y sỹ Cục Chính trị Bộ Tư lệnh Trường Sơn, nay là Chủ tịch Hội Nữ CSTS quận Cầu Giấy, Hà Nội; Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung, Phó Chủ tịch Hội TSVN - Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn; Nhà văn, Nhà báo Phạm Thành Long, Trưởng Ban TT-TĐ, cùng 25 cán bộ và phu nhân trong khối công tác: Tuyên truyền – Thi đua, Trang thông tin điện tử - Bản tin Trường Sơn và Lãnh đạo Hội Văn học-Nghệ thuật Trường Sơn đã cùng dự họp mặt. Đây là năm thứ 3 đại gia đình khối Tuyên truyền - thi đua gặp mặt đầu xuân.
     Sau bản báo cáo tóm tắt về kết quả công tác năm 2019 và chương trình công tác năm 2020 của khối công tác TT-TĐ, là ý kiến chia sẻ của các chị, các em. Các ý kiến đều ghi nhận tinh thần làm việc không mệt mỏi của các đức ông chồng, sẵn sàng quên cả vợ con để thực hiện nhiệm vụ, bám máy, viết sách, sửa tin, sửa ảnh, đăng tin, bài… Đặc biệt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với khối lượng công việc khổng lồ trong dịp kỷ niệm 60 năm Trường Sơn Anh hùng (19/5/1959 - 19/5/2019)... Hội TSVN được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều tập thể, cá nhân được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các Ban, Bộ, Ngành của Trung ương khen thưởng, trong đó có phần đóng góp quan trọng, then chốt của khối công tác Tuyên truyền – Thi đua.
Phát biểu với cán bộ và các chị, các em hôm nay, Thiếu tướng Võ Sở, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung đã ghi nhận, biểu dương, động viên cán bộ trong khối - cảm ơn các chị, các em là hậu phương vững chắc, để các "đức lang quân" hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp công sức to lớn vào thành tích chung của Hội Trường Sơn Việt Nam. Nhiều tấm gương người tốt, việc tốt trong hoạt động truyền thống và nghĩa tình đồng đội được biểu dương, động viên, nhân rộng kịp thời...Hàng trăm đầu sách và tài liệu lịch sử về Trường Sơn anh hùng, huyền thoại được biên tập, xuất bản, tuyên truyền đến các hội viên, thế hệ trẻ và nhân dân cả nước - khẳng định vai trò, hiệu quả của công tác tuyên truyền - thi đua.
     Lãnh đạo Ban TT-TĐ đã tặng quà năm mới để các chị, các em làm đẹp trong những ngày đầu xuân mới.  
   Ban tổ chức trân trọng cảm ơn gia đình Thiếu tướng: Võ Sở; Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Kiền, Lương Sỹ Nhung và các anh chị: Phạm Thành Long; Lê Hồng Huân; Phạm Tiến Ích; Vũ Trình Tường; Nguyễn Kim Chúc; Nguyễn Gia Cam; Đoàn Danh Bình; Nguyễn Hữu Quý; Ngân Chài… đã tặng quà, tặng hoa chúc mừng. “Đại gia đình” khối tuyên truyền – thi đua đã cùng chung vui bữa cơm tất niêm đầm ấm không khí “rất Trường Sơn”.
      Hẹn gặp lại các anh, các chị mùa hoa đào năm sau để cùng “mừng công” thắng lợi toàn diện năm 2020 của khối Tuyên truyền – Thi đua Hội TSVN.
 
    Tin và ảnh: Tiến Ích – Hồng Huân – Hồng Điệp.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI HỌP MẶT



Toàn cảnh buổi họp mặt.



Đồng chí Phạm Thành Long, Trưởng ban Tuyên truyền - Thi đua thông báo với các phu nhân của gia đình khối Tuyên truyền - Thi đua về kết quả hoàn thành tốt đẹp nhiệm vụ của Khối trong năm 2019.









Gương mặt các phu nhân dự họp mặt. 3 ảnh trên.



Bác sĩ Trường Sơn Trần Ngọc Oanh - phu nhân đồng chí Lê Hồng Huân, Phó Trưởng ban phát biểu cảm tưởng.



Phu nhân đồng chí Phạm Thành Long phát biểu chúc mừng thành công của các anh.



Phu nhân của Phó Trưởng ban Phạm Tiến Ích phát biểu.



Chủ tịch Hội Võ Sở phát biểu ghi nhận nỗ lực của tập thể Khối Tuyên truyền - Thi đua và cám ơn các chị đã giúp đỡ các anh hoàn thành tốt đẹp nhiệm vụ của Hội...



Phát biểu chia sẻ của Phó Chủ tịch Thường trực Hội Hoàng Anh Tuấn.



Nghệ sĩ Nhiếp ảnh, quay phim Lê Hồng Huân vẫn miệt mài tác nghiệp tại cuộc họp mặt.





Phó Chủ tịch Lương Sĩ Nhung tặng quà.



Trung tá Nguyễn Thị Minh Cử, phu nhân Phó Chủ tịch Hoàng Anh Tuấn tặng quà.




Phu nhân Phó Tổng Biên tập Vũ Trình Tường tặng quà.



Phu nhân Biên tập viên Nguyễn Kim Chúc tặng quà.



Phu nhân Trưởng ban Trị sự Nguyễn Gia Cam tặng quà.



Cháu đích tôn Chủ tịch Võ Sở (5 tuổi) kéo tặng các ông, các bà nhiều bài violon hay làm cho không khí gặp mặt thêm đậm chất gia đình Trường Sơn.



Tặng quà các chị nhân gặp mặt đầu năm.



Lãnh đạo Hội và gia đình Khối Tuyên truyền - Thi đua chụp ảnh kỷ niệm.

 

tin tức liên quan
test 123