Trao quà Tết Canh Tý cho hội viên cựu TNXP nghèo, cô đơn Thanh Hóa

Ngày đăng: 09:11 12/01/2020 Lượt xem: 611
 TRAO QUÀ TẾT CHO CỰU TNXP NGHÈO, CÔ ĐƠN
 
    Sáng 11 tháng 01 năm 2020, tại Văn phòng Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, Lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh phối hợp với Công ty Xây lắp Điện lực Thanh Hóa, Công ty TNNH lưới thép Quang Minh, tặng quà cho các cựu TNXP nghèo, cô đơn nhân dịp xuân Canh Tý 2020. Về dự lễ trao quà có các đồng chí Lê Trung Sơn, Chủ tịch, đồng chí Mai Thị Hội, Phó Chủ tịch và các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh Hội. Về phía các nhà tài trợ có ông Nguyễn Đức Đủ cùng phu nhân, các ông bà dại diện cho các phòng ban Công ty Xây lắp Điện lực Thanh Hóa; các ông bà  thay mặt cho Công ty TNHH Lưới thép Quang Minh. Cùng dự còn có đại diện Hội Cựu TNXP các huyện, thị Thành phố Thanh Hóa, Đông Sơn, Hà Trung, Triệu Sơn, Bỉm Sơn, Thạch Thành, Quảng Xương... và các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, nghèo, cô đơn.
    Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, Xuân Canh Tý 2020, Công ty Xây lắp điện lực Thanh Hóa và Công ty TNHH Lưới thép Quang Minh đã dành 177 suất quà tặng cho các cựu TNXP nghèo, khó khăn Thanh Hóa, tổng giá trị 88,5 triệu đồng. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Trung Sơn  Chủ tịch Hội Cựu TNXP Thanh Hóa bày tỏ lòng biết ơn hai công ty đã đồng hành và sẻ chia những khó khăn thiếu thốn của các cựu TNXP tỉnh nhà, đem mùa xuân đến các gia đình cựu TNXP nghèo, cô đơn, khó khăn. Cũng tại buổi lễ đồng chí Lê Trung Sơn thay mặt tỉnh Hội tặng Kỷ niệm chương TNXP cho các nhà tài trợ./
 
Bùi Văn Hoằng
Ctv Trang TT & BT Trường Sơn



Quang cảnh Lễ tặng quà Tết cho các cựu hội viên TNXP nghèo, cô đơn của tỉnh Thanh Hóa.



Phát biểu của Chủ tịch Hội Cựu TNXP Thanh Hóa.



Đại diện các cấp Hội và hội viên cựu TNXP nghèo, cô đơn nhận 177 suất quà Tết từ 2 Công ty Xây lắp điện lực Thanh Hóa và công ty Lưới thép Quang Minh tài trợ.






























































tin tức liên quan
test 123