ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II HỘI TS XÃ KIM QUAN

Ngày đăng: 09:34 12/01/2020 Lượt xem: 408
 
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II HỘI TS XÃ KIM QUAN

Sáng 11 tháng 1, 2020, Hội Trường Sơn xã Kim Quan huyện Thạch Thất, Hà Nội là xã thứ 5 trong huyện  tổ chức Đại hội nhiệm kỳ thứ 2 ( 2019- 2024). Trước Đại hội các đại biểu khách và hội viên đã đến dâng hương tưởng niệm các Liệt sỹ. Đại hội đón nhận chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn.
    Về dự Đại hội có các đồng chí Thường trực Hội Trường Sơn huyện; đồng chí Nguyễn Văn Miến, Chủ tich Hội CCB huyện; Lãnh đạo địa phương có đồng chí Đỗ Xuân Nhung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đỗ Văn Hậu, Phó BT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các đoàn thể khối MTTQ và 33/37 hội viên. Các cán bộ Quân đội là người quê hương vì đều kiện công viêc không về theo lời mời của Hội được đã gửi hoa và quà chúc mừng Đại hội: Thiếu tướng Lê Tất Cường, Đại Tá Cấn Văn Hiến. Đại hội đã nhận hoa và quà của các đại biểu, đoàn thể.
      Đồng chí Đỗ Thanh Bật, Chủ tịch Hội trình bày báo cáo tổng kết. Hội TS Kim Quan hội viên không nhiều so với các xã bạn nhưng mọi hoạt động Hội đã được các hội viên tham gia rất nghiêm túc và nhiệt tình:  Hội viên tích cực tham gia đóng góp nâng cấp giao thông Nông thôn 54 triệu đồng và 122 ngày công; 8 hội viên là Bí thư Chi bộ và các đoàn thể trong các thôn; Quỹ hội viên 500 ngàn đồng/người. Đã dung Quỹ để thăm hỏi hội viên ốm đau 1,932 triệu đồng; tặng quà hội viên khó khăn 2,6 triệu đồng; mừng thọ hội viên, vợ, cha mẹ hội viên tuổi tròn hàng năm 2,3 triệu đồng; tặng quà Tết cho mỗi hội viên hàng năm 100 ngàn đồng; thăm viếng thân nhân hội viên và 1 hội viên từ trần 5 triệu đồng; vận động hội viên đóng góp được 4,1 Triệu đồng ủng hộ Quỹ tri ân Trường Sơn do Thành Hội phát động và huyên vận động để giúp 1 hội viên ở xã Bình Phú làm nhà ở; ngoài ra các gia đình hội viên ở các thôn ủng hộ các quỹ vận động theo chương trình vận động của nhà nước hàng chục triệu đồng…
     Để làm tốt các hoạt động có hiệu quả Thường trực Hội đã có định hướng khai thác nguồn từ: Hội viên đóng góp, lập kế hoạch hoạt động đề nghị UBND xã hỗ trợ, vận động các con hội viên có điều kiện phát triển kinh tế ngành nghề, trang trại và vận động các nhà hảo tâm tài trợ tổng số được gần 30 triệu đồng.
     Trình bày Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019- 2024, đồng chí Chủ tịch nêu rõ 5 mục tiêu: Phát huy bản chất bộ đội Cụ Hồ, giữ vững nghĩa khí Trường Sơn, tuyên truyền tốt để Nhân dân và các thế hệ trẻ hiểu về Trường Sơn huyền thoại, mãi mãi là trang sử hào hùng của Dân tộc; Chăm lo củng cố xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tuyệt đối chấp hành, tranh thủ sự lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể giúp đỡ; Duy trì có hiệu quả hoạt động tình nghĩa; Quan tâm giữ gìn, bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng Nông thôn mới, góp phần phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương; Quyết tâm thực hiện mục tiêu chính trị của Hội là: Tập hợp- Đoàn kết – Tổ chức vữngchắc- Hoạt động hiệu quả.
      Đại hội Nhiệm kỳ II Hội TS xã Kim Quan kết thúc thành công trong không khí vui vẻ, quyết tâm mới.
 
Tin và ảnh: Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
 



Các đại biểu và hội viên dự Đại hội viếng các Liệt sĩ.



Chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn" chòa mừng Đại hội.



Toàn cảnh Đại hội.



Nhận hoa và quà chúc mừng của Hyện Hội TS Thạch Thất.



Nhận hoa và quà từ Lãnh đạo xã Kim Quan.



Nận hoa và quà chúc mừng từ Hội CCB huyện Thạch Thất.



Chủ tịch Hội TS Kim Quan báo cáo tổng kết nhiệm kỳ.



Phó Chủ tịch Huyện Hội Thạch Thất Nguyễn Văn Tạo phát biểu với Đại hội.



Bí thư Đảng ủy Đỗ Xuân Nhung phát biểu động viên Đại hội.



Tặng quà các hội viên.



Ban Chấp hành nhiệm kỳ II ra mắt Đại hội.


































 
   
     
 

tin tức liên quan
test 123