Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái tổng kết năm 2019, triển khai hoạt động năm 2020

Ngày đăng: 05:36 13/01/2020 Lượt xem: 316
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI
TỔNG KẾT NĂM 2019, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020
 
      Ngày 12/1/2020 tại Tp.Yên Bái, Ban chấp hành Hội Truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đông đủ các đồng chí trong Ban chấp hành tham dự, Đại tá Nguyễn Tiến Quang - UVBCH TW Hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái cùng các đồng chí trong Thường trực Tỉnh Hội chù trì Hội nghị.
      Hội nghị phấn khởi được đón các đồng chí: Dương Văn Tiến - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái; Thiếu tướng Vũ Lục Quốc - nguyên Phó Tham mưu trưởng Bộ Tham mưu Quân khu II; Thiếu tướng Lý A Sáng - Chủ nhiệm CLB Bộ đội địa phương tỉnh Yên Bái; các đại biểu đại diện Hội nan nhân chất độc Da cam Đi ô xin; Hội hỗ trợ gia đình Liệt sĩ; Hội Cựu Thanh niên Xung phong; Sân bay Quân sự tỉnh Yên Bái; Công ty Sổ số Kiến thiết; Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh và bà Nguyễn Anh Thư vợ ông Bùi Hòa Bình. 
      Về phía Trung ương Hội Trường Sơn có các đồng chí: Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực cùng phu nhân; Trần thị Chung - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn; Ngô Ngọc Thanh - nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng đông, nguyên Chiến sỹ Sư đoàn 472 Trường Sơn đến dự chỉ đạo và chung vui với địa phương.
      Trước giờ khai mạc là chương trình Văn nghệ chào mừng do Câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái biểu diễn.
      Tiếp theo là chương trình chính của Hội nghi, với cách làm đổi mới khác mọi năm là: Đại diện các đơn vị lên phát biểu báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị mình, phương hướng hoạt động thời gian tới và những đề xuất với các cấp. Sau đó Đại tá Nguyễn Tiến Quang - Chủ tịch Hội lên phát biểu bổ sung động viên kết quả đã đạt được cùng những việc cần điều chỉnh, cần khắc phục, đồng thời trao đổi, thống nhất những nội dung trong tâm triển khai thực hiện trong năm 2020.
      Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh, đồng chí Dương Văn Tiến phát biểu ghi nhận kết quả hoạt động của Hội trong năm 2019, giao nhiệm vụ cho Hội năm 2020 và tặng quà động viên Hội.
Thay mặt đoàn TW Hội, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn phát biểu cám ơn sự quan tâm lãnh dạo, chỉ đạo của Tỉnh Ủy, UBND và các cấp ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm tới hoạt động của Hội, đặc biệt là dịp 60 năm; Thiếu tướng đánh giá cao nỗ lực của Tỉnh Hội và các Hội, BLL trong toàn tỉnh đã triển khai tốt các chương trình đã đề ra trong năm 2019, mặc dù trong năm có biến cố lớn về sự ra đi đột ngột của cố Chủ tịch Hội Bùi Hòa Bình, nhưng các đ/c trong Ban chấp hành vững vàng, đoàn kết, lãnh đạo tốt công tác của Hội... Về phương hướng tới Thiếu tướng nhất trí và mong Hội bám sát tư tưởng chỉ đạo xuyên suốt của TW là "Tập hợp - Đoàn kết - Tổ chức vững chắc - Hoạt động hiệu quả".
      Nhân dịp Tết đến Xuân về, thay mặt TW Hội Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn chúc sức khỏe, chúc Tết mọi người và tặng sách cho Lãnh đạo tỉnh, tặng Thiếp chúc Tết cho đại biểu các địa phương.
Hội nghị Ban chấp hành Hội TRường Sơn tỉnh Yên Bái đã thành công ấn tượng, biểu thị quyết tâm cao, hứa hẹn tín hiệu tốt đẹp trong năm 2020.
 
                                                                               Tin, ảnh: Thu Hiền  


DƯỚI ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ


Các đ/c Chủ tịch (ngồi giữa) và 2 Phó Chủ tịch chù trì Hội nghị


Đ/c Phó Chủ tịch Thường trực dẫn dắt chương trình


Đại tá Nguyễn Tiến Quang - Chủ tịch Hội phát biểu và kết luận tại Hội nghị


Đ/c Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái phát biểu chỉ đạo


và tặng quà động viên Ban chấp hành


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực TW Hội TS phát biểu


và tặng sách quý cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái


tặng Thiếp chúc Tết (Ảnh trên và ảnh dưới)




Các khách mời tặng hoa chúc mừng


Đại biểu các huyện, thị, thành phố phát biểu (Ảnh trên và các ảnh dưới)










Đại biểu khách mời và các đại biểu dự Hội nghị
(Ảnh trên và các ảnh dưới)










Văn nghệ chào mừng (Ảnh trên và 2 ảnh dưới)












































 

tin tức liên quan
test 123